xs
xsm
sm
md
lg

“วาวรินกา” ควงหวดมือวาง ลิ่วสวิส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตานิสลาส วาวรินกา
สตานิสลาส วาวรินกา ยอดนักเทนนิสชาวสวิส ปราบเอาชนะ ดาเนียล ฆิเมโน ตราเบอร์ จากสเปน 2 เซตรวด ควง ฮวน โมนาโก จากอาร์เจนตินา ทะลุสู่รอบ 3 ศึกเทนนิส “สวิส โอเพน” ที่แดนนาฬิกาตามคาด เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “สวิส โอเพน” เพื่อชิงเงินรางวัล 410,000 ยูโร (ประมาณ 16 ล้านบาท) ที่เมืองกัสตาด ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 โดยมีบรรดามือวางลงสนามพร้อมหน้า

เริ่มที่ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 2 ของรายการอีกหนึ่งขวัญใจเจ้าถิ่น พบ ดาเนียล ฆิเมโน ตราเบอร์ จากสเปน และผลปรากฏว่าไม่มีพลิกล็อก วาวรินกา ทุบเอาชนะไป 2 เซตรวด 7-5, 7-6 (7/4) ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ เฟร์ลิเซียโน โลเปซ มือ 5 ของรายการจากสเปน ที่เอาชนะ อันเดรย์ คูซเนตซอฟ จากรัสเซียมาได้ 2 เซตรวด 6-4, 6-3 เช่นกัน

ขณะที่ ฮวน โมนาโก มือ 4 ของรายการจากอาร์เจนตินา ไม่ยืดเยื้อเอาชนะ กุยเยร์โม การ์เซีย โลเปซ หวดชาวสแปนิช 2-0 เซต 6-1, 6-2 กรุยทางสู่รอบที่ 3 ไปรอบพบ มิคาอิล ยูซนี มือ 6 ของรายการจากรัสเซีย ที่ต้องออกแรง 3 เซต กว่าจะเอาชนะ พาโบล อันดูฆาร์ จากสเปน 2-1 เซต 6-3, 4-6, 6-3

สำหรับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 ของโลก และขวัญใจกองเชียร์เจ้าถิ่นและมือ 1 ของรายการที่ตัดสินใจกลับมาแข่งรายการนี้อีกครั้ง จะมีคิวลงสนามในรอบที่ 2 พบกับ ดาเนียล แบรนด์ส จากเยอรมนี ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค.นี้ เป็นคู่แรกในเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น