xs
xsm
sm
md
lg

“ราดวานสกา” ทางสะดวกทะลุรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานสกา เจองานไม่หนักในรอบ 3
อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 4 ของโลก และรองแชมป์ปี 2012 จากโปแลนด์ จัดการเขี่ย มาธิลเด โยฮันสัน จากฝรั่งเศสตกรอบ 2 พร้อมคว้าตั๋วสู่รอบที่ 3 ในการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า รายการ “วิมเบิลดัน” ชิงเงินรางวัลรวม 22.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.125 พันล้านบาท) ณ สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ดำเนินมาถึงรอบที่ 2 ในประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว

อัคเนียซกา ราดวานสกา หวดสาวมือ 4 ของโลกและรายการนี้ จากโปแลนด์ กรุยทางสู่รอบที่ 3 ไม่ยากเย็น แม้จะมีฝนตกลงมาเบรกเล็กน้อยทำให้ต้องหยุดชั่วขณะเพื่อปิดหลังคาในเซ็นเตอร์คอร์ต ก่อนเอาชนะ มาธิลเด โยฮันสัน นักเทนนิสฝรั่งเศส 2 เซตรวด 6-1 และ 6-3 ใช้เวลา 78 นาที คว้าตั๋วสู่รอบ 32 คนสุดท้ายไปรอพบกับ เมดิสัน คีย์ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากสหรัฐฯ ต่อไป

ขณะที่ ลอรา ร็อบสัน นักเทนนิสดาวรุ่งความหวังของชาวเมืองผู้ดี มีคิวลงหวดเป็นคู่สุดท้ายในคอร์ตหมายเลข 2 พบกับ มาเรียนา ดาเก-มาริโน จากโคลัมเบีย แต่ไม่สารถรถเริ่มแข่งได้ เนื่องจากมีฝนตกลงมาหนักทำให้จะได้เข้าแข่งเป็นคู่แรกของเซนเตอร์คอร์ตในช่วงเย็นวันศุกร์นี้ ซึ่งหากผ่านเข้ารอบไปพบกับ มารินา อีราโควิช จากนิวซีแลนด์ ที่เอาชนะ เผิ่ง ฉ่วย จากแดนมังกรมาได้
ร็อบสัน ขวัญใจเจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น