xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” นำทัพแข้งผีดูเจย์-ซี, “กิกส์” เฉ่งยับ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 แข้งผี ดูคอนเสิร์ต เจย์-ซี
แดนนี เวลเบ็ค, ปาทริช เอฟรา, แอชลีย์ ยัง และ วิลฟรีด ซาฮา 4 พ่อค้าแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาเหรดเข้าชมคอนเสิร์ต เจย์-ซี แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ขณะที่รุ่นเก๋าอย่าง ไรอัน กิกส์ ออกมาตำหนิผู้เล่นในทีมว่าไม่ได้เรื่องเองจนทำให้สตาร์ทห่วย ไม่ใช่เพราะเดวิด มอยส์

ทัพ “ปิศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าประทับใจแฟนบอลตั้งแต่ประเดิมงานใหม่ซีซันแรก หลังจาก 6 เกมในลีก ชนะเพียงแค่ 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 มีเพียง 7 แต้ม รั้งอันดับ 12 ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่มีอยู่ 15 แต้ม รวมถึงแมตช์ล่าสุดที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ ชัคเตอร์ โดเนสต์ก 1-1 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เหล่าบรรดาแข้งอสูรแดงอย่าง แดนนี เวลเบ็ค, ปาทริช เอฟรา, แอชลีย์ ยัง และ วิลฟรีด ซาฮา ได้ใช้เวลาว่างหลังจากพยายามที่จะพาต้นสังกัดกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ด้วยการเดินทางไปดูโชว์ของ เจย์-ซี ฮิปฮอปชื่อดัง

โดยหลังจากจบการแสดงมีแค่เพียง เวลเบ็ค ที่เพิ่งกระทุ้งประตูเกมล่าสุดคนเดียวที่เดินยิ้มแย้มตลอดเวลา ขณะที่อีก 3 คนที่เหลือกลับไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร

ขณะที่ ไรอัน กิกส์ ปีกตัวเก๋าวัย 39 ปี ออกมาตำหนิแข้งรุ่นน้องหลังจากที่ผลงานของทีมสตาร์ทได้ห่วยที่สุดในรอบหลายสิบปีว่าเป็นเพราะตัวผู้เล่นเอง ไม่ใช่ความผิดของ เดวิด มอยส์ แต่อย่างใด “ผมไม่สามารถชี้นิ้วให้ดูได้ว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร ไม่ใช่แค่ใครคนใดแต่เป็นทั้งทีม พวกเรารู้ถึงคุณภาพในห้องแต่งตัว ฤดูกาลที่แล้วเราโชว์ศักยภาพถึงการเป็นแชมป์ และฤดูกาลนี้เราจะต้องทำมันอีกครั้ง”

“เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีอิทธิพลต่อทีมและสโมสร แล้ววันนึงคุณต้องสูญเสียใครคนนั้นไป แต่ผมจะไม่แก้ตัวว่าเป็นเพราะเรื่องนี้ แต่เป็น้พราะเราเล่นไม่ดีกันเอง พวกเราเล่นไม่เป็นทีม พวกเรามีปัญหาบางอย่าง และจะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม นี้

กำลังโหลดความคิดเห็น