xs
xsm
sm
md
lg

กาลาฯ ไวหวังเซ้ง “เอฟรา” จากผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา ต้องเริ่มคิดถุึงอนาคต
กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งลีกเติร์ก เสนอทางเลือกใหม่ให้ ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ทันที โดยเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัวทันทีหากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปิศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต กำลังเดินหน้าไล่ล่าตัว เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายลูกน้องเก่าสมัยที่เคยคุม เอฟเวอร์ตัน และหวังจะปิดบัญชีคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะปิดลงสิ้นเดือน สิงหาคมนี้

ทั้งนี้แม้ว่า เอฟรา จะยังมีชื่อเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในตำแหน่งแบ็กซ้ายในยุคของ เดวิด มอยส์ แต่หากว่า “ปิศาจแดง” ได้ตัว เบนส์ มาร่วมทัพจริงอาจทำให้โอกาสในการลงสนามของเขาลดลงไปด้วยเช่นกัน

โดย กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากแดนไก่งวง เป็นทีมแรกที่ประกาศให้ความสนใจอยากได้ตัวแบ็กซ้ายวัย 32 ปี ที่อยู่กับ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2006 ไปใช้งานต่อด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล และการันตีตำแหน่งตัวจริงเพื่อโอกาสที่แข้งรายนี้จะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมลุยศึกเวิลด์คัพ 2016 ที่ประเทศบราซิลอีกสมัย

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า โมนาโก ทีมเก่าของ เอฟรา ที่เพิ่งได้เป็นเศรษฐีใหม่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจอยากได้ เอฟรา กลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้งเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น