xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! ดร็อป รูน เกมอำลาตำแหน่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวย์น รูนีย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี ส่อแววได้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมใจ โดยมีข่าวลือจะถูกจับเป็นตัวสำรองอีกครั้ง ในเกมอำลาตำแหน่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะพบ สวอนซี ซิตี อาทิตย์นี้ ทว่าหน้าสนามโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด กลับขึ้นโปสเตอร์ดาวยิงรายนี้หลา พร้อมข้อความ "ก้าวไปต่อ"

ดาวยิงขวัญใจแฟน "ผีแดง" ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บของย้ายออกจากทีมอย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวออกจากสนามบ่อยครั้งในช่วงท้ายเกม พร้อมมีรายงานว่า เชลซี คู่ปรับร่วมลีกเป็นทีมี่กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัวไปใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า

โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนมีรายงานว่า "รูน" ขอเจรจากับ "เฟอร์กี" เพื่อพูดคุยถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และแม้ว่านายใหญ่ชาวสก็อตต์จะประกาศอำลาทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทว่า เดวิด มอยส์ อดีตเจ้านายเก่าของกองหน้าทีมชาติอังกฤษก็น่าจะไม่เลือกใช้งานเขาเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ "สปอร์ตเมล์" ยังระบุอีกว่า เฟอร์กูสัน อาจจะดร็อป รูนีย์ เอาไว้ที่ม้านั่งข้างสนาม ในเกมสำคัญที่แฟนบอลรอคอยสุดสัปดาห์นี้ ที่เขาจะลงคุมทีมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก และเป็นการคุมทีมนัดในถิ่นโอลด์แทร๊ฟฟอร์ด พบ สวอนซี ซิตี ด้วย

อย่างไรก็ดี โปสเตอรโปรโมตยุกใหม่ของ "ปิศาจแดง" หลังจากยุคของ เฟอร์กูสัน กลับมีรูปของ รูนีย์ นำทัพเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ และ ปาทริช เอฟรา ติดหลาที่ถูกติดไว้หน้าสนามโอลด์ แฟร๊ฟฟอร์ด กลายเป็นเรื่องขัดแจ้งกับที่เจ้าตัวจะขอย้ายออกจากทีม
โปสเตอร์หน้าสนามยังมีรูป รูน

กำลังโหลดความคิดเห็น