xs
xsm
sm
md
lg

ชไมเคิล ชี้ “รูน” คู่ควรกัปตันผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กับบทบาทกัปตันทีม
ปีเตอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้ารุ่นน้องจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและคู่ควรมากที่สุดกับตำแหน่งกัปตันทีม “ปิศาจแดง” ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะยังไม่มีประกาศจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ ก็ตาม

ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวดัตช์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่ได้ประกาศแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทีมต้องเสียทั้ง เนมันยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริช เอฟรา ไป โดยมี เวย์น รูนีย์ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ

ตำนานนายประตูชาวเดนส์ เป็นอีกคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ หนุนว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ คือคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ของ “ผีแดง” มากที่สุด ด้วยประสบการณ์ บุคลิก ทัศนคติในการเล่น และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในเวลานี้

“สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ เวย์น รูนีย์ เป็นเรื่องทัศนคติในการเล่นของเขา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าผู้จัดการทีมจะส่งเขาลงเล่นตำแหน่งไหน เขาจะทำหน้าที่เต็มที่และเล่นด้วยรอยยิ้ม เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมไม่ว่าจะเป็นกองหน้าหรือมิดฟิลด์ และด้วยประสบการณ์ที่มี เขาจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับกัปตันทีม” ชไมเคิล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น