xs
xsm
sm
md
lg

ก.กีฬาเผยลุ้นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์2023

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา (ภาพจากแฟ้ม)
นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานครบรอบสถาปนากระทรวง 11 ปี เตรียมแผนงานสุดอลังการลุ้นเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ 2023 ต่อจากเวียดนาม ปี 2019

เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ที่ 3 ตุลาคม 2556 ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีการจัดงานครบรอบ 11 ปีวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมีนายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหารกระทรวง และหน่วยงานในสังกัด เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาขาใหญ่ในวงการกีฬามาอวยพร ประกอบด้วย “บิ๊กอ๊อด” พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.), นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นต้น

ทั้งนี้นายสมศักย์ เปิดเผย หลังนั่งเก้าอี้ "รมต.กีฬา" มาร่วม 6 เดือนว่า รู้สึกประทับใจกับความสำเร็จของวงการกีฬาเมืองไทย และพร้อมให้การสนับสนุนการพัฒนานักกีฬาสู่ระดับโลก รวมไปถึงงานด้านการท่องเที่ยว

ขณะเดียวกัน "รมต.สมศักย์" ยังกล่าวถึงแผนการใหญ่ของกระทรวงด้วยว่า "เราเตรียมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ปี ค.ศ.2023 หรือ พ.ศ.2565 หลังจากที่กรุงฮานอย ของเวียดนามจัดครั้งที่ 18 ปี ค.ศ.2019 ซึ่งหลังจากนี้เราจะเตรียมแผนงานเพื่อนำเสนอต่อคณะรัฐมนตรีเพื่อขอความเห็นชอบก่อนดำเนินการในลำดับต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น