xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" คึกพร้อมช่วยมะกันคว้าเพรสซิเดนท์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน กำลังคึกคักเต็มที่พร้อมลงช่วยทีมกอล์ฟสหรัฐฯ ทำศึกกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ส คัพ กับทีมกอล์ฟนานาชาติ ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ โดยยกว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งและเชื่อว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้อีกสมัย

เจ้าของก้านเหล็กยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ของ พีจีเอ ทัวร์ ปิดฉากฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ 5 รายการ และจบอันดับที่ 2 ในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ โดยหลังจากปิดซีซัน 2 สัปดาห์ ช่วงวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ถึงคิวของศึกกอล์ฟประเภททีม เพรสซิเดนท์ส คัพ ระหว่างทีมสหรัฐฯ และ นานาชาติ ที่สนามมัวร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ สหรัฐอเมริกา

โดย ไทเกอร์ วูดส์ ที่กลับมาครองมือ 1 ของโลก และถือเป็นกำลังสำคัญของ เฟร็ด คัพเพิลส์ กัปตันทีมมะกัน จะติดทีมเพรสซิเดนท์ส คัพ เป็นครั้งที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้ "พญาเสือ" คว้าแชมป์กับเพื่อนกอล์ฟชาวเมืองลุงแซมมาแล้ว 5 สมัย และโดยแพ้เพียงครั้งเดียวในปี 1998 ที่ถูกเลือกติดทีมครั้งแรก

"มันจะต้องเป็นสัปดาห์ที่น่าสนุกอีกครั้ง ก็คงเหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมามา ผมจำได้ดีผู้คนมากมายแห่เข้ามาร่วมเชียร์เราในรายการนี้ มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นกับความคลั่งไคล้ของคนในเมืองนี้ หวังว่าผมจะทำเบอร์ดีให้แฟนๆ ได้เห็น"

"ปีนี้เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และมีผู้เล่นดีๆ มากมาย ฟิล มิคเคลสัน มีประสบการณ์มากมายเขาเล่นกอล์ฟมา 19-20 ปี สตีฟ สตริคเกอร์ เป็นอีกคนที่น่าสนใจ ส่วน จอร์แดน สปิธ ในวัย 20 ปี เขาก็ยอดเยี่ยมมากๆ" ไทเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น