xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์ดิช" ยอมรับเป็นแฟน "ผีแดง" ตัวยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส เบอร์ดิช
โทมัส เบอร์ดิช ยอดนักเทนนิสเลือดเช็ก เจ้าของตำแหน่งมือ 5 ของโลก ออกมายอมรับ ตนเองเป็นแฟนพันธ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ โดยเคยมีประสบการณ์เข้าไปเชียร์ในเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2011 แต่ทีมรักต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้

หวดวัย 27 ปี ที่เพิ่งขึ้นสู่มือ 5 ของโลกได้เป็นครั้งแรกตามการจัดอันดับของ เอทีพี ทัวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ถือโอกาสให้สัมภาษณ์เปิดใจก่อนเตรียมตัวลงลุยศึกแกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน" สัปดาห์หน้า ถึงความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลด้วยการยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย เบอร์ดิช ที่มีโปรแกรมแข่งขันตลอดทั้งปี ชี้ว่าตนเองเคยมีประสบการณ์เข้าไปเชียร์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษในแมตช์ชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2011 ที่ทีมรับพบกับ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ ที่สนาม เวมบลีย์ แม้ว่าเกมนั้นจะเป็น "ผีแดง" ที่พ่ายไป 1-2 อกหักชวดแชมป์ก็ตาม

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย ผมมีโอกาสเข้าไปชมเกมที่พวกเขาเล่นในเกมยูฟาแชมเปียนส์ลีก รอบชิงกับ บาร์เซโลนา ที่สนามเวมบลีย์ ด้วยนะน่าเสียดายที่พวกเขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผมเลย" เบอร์ดิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น