xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” เจ็บไม่หนักน่าฟิตทันซด “ตราหมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล อวดกล้ามเนื้อต้นขาที่มีปัญหา
แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก โชคร้ายบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้วืดลงเล่นเกม ลา ลีกา สเปน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดบ้านถลุง เกตาเฟ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้น่าจะวืดเกมกลางสัปดาห์นี้ แต่คงทันศึก ดาร์บี แมตช์ ที่จะพบกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด

เบล ยังไม่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล “ลอส บลังกอส” ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว อย่างเป็นทางการ เพราะล่าสุดเจ็บช่วงวอร์ม ทำให้วืดเกม รีล มาดริด เปิดบ้านอัด เกตาเฟ 4-1 และน่าจะไม่ได้เล่นเกม ลา ลีกา สเปน วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ด้วยที่จะต้องไปเยือน เอลเช

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด เผยว่า “เบล มีปัญหาเล็กน้อย เรายังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากในตอนนี้จนกว่าจะเข้ารับการสแกนพรุ่งนี้ เขาไม่ค่อยได้เตรียมตัวช่วงปรีซีซัน เพราะต้องจัดแจงเรื่องย้ายทีมที่ยาวนานมาก”

เบล ออกสตาร์ทนัดแรกเกมลีกที่ รีล มาดริด บุกไปเสมอ บียาร์ริล 2-2 และพังประตูได้ด้วย ก่อนจะลงมาเป็นตัวสำรองศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ไปอัด กาลาตาซาราย 6-1 เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อาการของ เบล ปีกค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) น่าจะไม่หนักมาก และคืนสนามได้เกมลีกที่จะเปิดบ้านทำศึก ดาร์บี แมตช์ กับ แอต. มาดริด วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ อันเชล็อตติ กล่าวว่า “ผมยังไม่รู้ว่า เบล จะฟิตทันเกมกับ เอลเช หรือไม่ แต่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเจอกับ แอต.มาดริด วันเสาร์ที่จะถึงนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น