xs
xsm
sm
md
lg

โคลแมนเตือน “ชุดขาว” เสี่ยง ส่ง “เบล” ลงเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ เตือน รีล มาดริด อันตราย หากจะส่ง แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกประเดิมสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” ศึก ลา ลีกา สเปน ที่จะไปเยือน บียาร์ริล วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม ถ้าเจ็บหนักขึ้นมาจะไม่คุ้ม

เบล ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 59 เกมเปิด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สเตเดียม แพ้ เซอร์เบีย 0-3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ “มังกรแดง” รั้งบ๊วยมีแค่ 6 แต้มจาก 8 นัดไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิลแน่นอนแล้ว

แต่หลังเกมมีประเด็นเกี่ยวกับความฟิตของ เบล ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ทุกคนใจจดจ่ออยากเห็นปีกรายนี้ลงเล่นเกม ลา ลีกา วันเสาร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม โคลแมน นายใหญ่ “มังกรแดง” มองว่า “ถ้า เบล ออกสตาร์ทวันเสาร์นี้ คงไม่มีทางเล่นจบเกมแน่นอน และผมคงประหลาดใจหากได้เป็น 11 ตัวจริง ผมจับตาดูเขาช่วง 10 วันมานี้ไม่ได้ใกล้เคียงกับความพร้อมที่จะวาดลวดลายได้ครบ 90 นาทีเลย แม้ว่าบอล สเปน จะเล่นกันช้าก็ตาม”

“ไม่แน่ 45 นาที เบล อาจจะพอเล่นได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่หลังจากเล่นกับ เซอร์เบีย 30 นาที เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกดีขึ้น และพร้อม ทว่าช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาได้ซ้อมแค่ 4 คอร์สเท่านั้นเองและดูจะยังเหนื่อยง่าย ซึ่งดูจากสภาพแล้วอันตรายมาก” กุนซือหนุ่มทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น