xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" พอใจฟอร์ม "เบล" กับ 1 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล สตาร์ทพร้อมประตูที่ยิงได้
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด พอใจฟอร์มนัดแรกของ แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งปีกทีมชาติเวลส์ได้ออกสตาร์ทศึก ลา ลีกา สเปน บุกไปเสมอ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์ริล ถึงถิ่น เอล มานดริกัล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แถมยิงประตูได้อีกด้วย

เกมนี้ทุกสายตาจับจองไปยัง เบล ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ซึ่งก็ได้ออกสตาร์ทพร้อมซัดประตูระยะเผาขนตีเสมอ 1-1 แต่สุดท้าย รีล มาดริด ทำได้แค่แบ่งแต้ม บียาร์ริล กลับบ้านด้วยสกอร์ 2-2 หลังเกม อันเชล็อตติ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ออกมาให้สัมภาษณ์พอใจกับฟอร์มแข้งใหม่รวมถึง 1 คะแนนที่ได้

"ผมคิดว่าส่วนตัวแล้ว เบล น่าจะพอใจ เพราะยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกกับ รีล มาดริด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ก็เขาก็เล่นได้ดีและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เป็นแมตช์แรกที่นักเตะใหม่หลายคนได้เล่นร่วมกัน จึงมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งรวมถึงจังหวะการเคลื่อน ไม่ใช่แค่แต้มเท่านั้นที่เราได้ในเกมนี้ แต่ยังสอนให้เรียนรู้อะไรอีกหลายอย่าง" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

นอกจากนี้ยังมีประเด็น เพราะ ดิเอโก โลเปซ ได้ออกสตาร์ทเฝ้าเสา 4 นัดติดต่อกันในศึก ลา ลีกา อย่างไรก็ตามศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัดแรก รีล มาดริด ไปเยือน กาลาตาซาราย วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ต้องจับตาดู เพราะมีกระแสว่า อิเคร์ คาซิยาส ดีกรีกัปตันทีมชาติสเปน อาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น