xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปลื้มออกตัวลุ้นแชมป์สมัย 10 สุดเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เอาลูกบอลกลับบ้าน
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สุดปลื้มหลังซัดแฮตทริกเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก บุกถล่ม กาลาตาซาราย คาถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีนา 6-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

รีล มาดริด แชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัยตั้งเป้าคว้าแชมป์สมัยที่ 10 หรือที่เรียกว่า “ลา เดซิมา” มาหลายปี แต่ยังไม่ใกล้เคียง อย่างไรก็ตามฤดูกาล 2013-14 ออกตัวน่ากลัวบุกยำใหญ่ กาลาตาซาราย 6-1 จากการซัดแฮตทริกของ โรนัลโด หลัง อิสโก เบิกร่องก่อน ส่วนอีก 2 ประตูเป็นผลงานของ คาริม เบนเซมา ด้าน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เป็นตัวสำรอง

หลังเกม โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า “คงไม่มีอะไรจะออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมไปกว่าเราอีกแล้ว 6 ประตูที่ยิงได้ช่วยเสริมความมั่นใจ เราต้องการเล่นให้ดี เพราะเจอกับทีมที่ไม่ธรรมดา ซึ่ง กาลาตาซาราย ทำได้ดีมากช่วง 20 นาทีแรกสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้ง”

ขณะที่ อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปน ได้ออกสตาร์ทนัดแรกของฤดูกาลนี้ แต่โชคร้ายเล่นได้แค่ 15 นาทีเพราะเจ็บซี่โครงและเป็น ดิเอโก โลเปซ ลงมาแทน ซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด กล่าวถึงอาการพร้อมภาพรวมเกมนี้ว่า

“เป็นเกมที่ดี ผลการแข่งขันที่ออกมาเหลือเชื่อมาก ครึ่งแรกเราอาจจะตะกุกตะกักเล็กน้อย แต่หลัง อิสโก เบิกประตูแรกทุกอย่างก็กลายเป็นง่ายไปหมด แน่นอนว่าจะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจ ที่สำคัญการมาเล่น ณ สนามแห่งนี้ไม่ง่ายเลย คุณต้องเจอกับความกดดันสูง ส่วน อิเคร์ หวังว่าจะกลับมาฟิตในอีก 3-4 วันข้างหน้า” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น