xs
xsm
sm
md
lg

ช่างหัวใส!! รับตัดผมทรงเดียวกับ “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นึกว่า เบล มาเอง
ร้านตัดผมหัวใสใน มาดริด ประเทศสเปน นำภาพ แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก มาแปะด้านหน้า พร้อมนำเสนอบรรดาแฟนบอลให้เข้ามาตัดผมทรงเดียวกับปีกทีมชาติเวลส์ของ รีล มาดริด ซึ่งก็มีคนเข้ามาใช้บริการด้วย

กระแสเบลฟีเวอร์ยังไม่เสื่อมคลาย หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สวมเสื้อ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) แถมพุ่งแรงขึ้นไปอีกเมื่อยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่บุกไปเสมอ บียาร์ริล 2-2 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้สาวก “ราชันชุดขาว” ที่นอกจากซื้อเสื้อเบอร์ 11 มาใส่แล้วยังแห่ไปตัดผมตามแข้งขวัญใจคนใหม่ด้วย

ขณะที่ เบล เวลานี้กำลังเลือกที่พำนักให้กับ เอ็มมา และลูกสาว หลังจากตอนนี้ใช้เวลาอยู่ในโรงแรมทางตอนเหนือของ มาดริด ที่ชื่อว่า เชอราตัน มิราเซียร์รา

คาดว่า เบล จะเลือกไปอาศัยอยู่ในแมนชันเก่าของ เมซุต โอซิล ที่ถูก รีล มาดริด ขายให้กับ อาร์เซนอล โดยเวลานี้บ้านของกองกลางทีมชาติเยอรมันถูกประกาศขาย ซึ่งอยู่ใน ลา โมราเลฆา ที่รู้จักกันในสเปนว่าเป็น เบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส ของ มาดริด ทางด้าน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ราชันชุดขาว” ก็มีอสังหาริมทรัพย์อยู่ในแถบนี้ ส่วน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางที่เคยเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ก็อาศัยบริเวณนี้มาแล้ว
เบล ซ้อมเข้มกับ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น