xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" แรง! ซิ่งเร็วสุดรอบซ้อมที่มารินา เบย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

RB9 ของ เรดบูลล์
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ จากเยอรมนี ฟอร์มแรงสมราคาแชมป์โลก 3 สมัยซ้อน หลังทำเวลาได้เร็วที่สุดในรอบซ้อมครั้งที่สองของศึก "สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์" เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วน มาร์ค เว็บเบอร์ เพื่อนร่วมค่ายทำเวลามาเป็นอันดับที่ 2

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เรซที่ 13 ของซีซันนี้ รายการ "สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม มารินา เบย์ สตรีท เซอร์กิต ที่อ่าว มารินา เบย์ ประเทศสิงค์โปรโดยเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบซ้อม เพื่อทดสอบสภาพรถ ก่อนลงควอลิฟายและชิงชัยช่วงสุดสัปดาห์นี้

ปรากฏว่ารอบซ้อม เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งแชมปืโลก 3 สมัยซ้อนของ เรดบูลล์ ยังทำผลงานควบรถ RB9 ทำเวลาดีที่สุด โดยในช่วงท้ายทีมงานได้ทดลองเปลี่ยนมาใช้ยางซอฟของ ปิเรลลี ก่อนจะทำเวลาต่อรอบไป 1 นาที 44.249 วินาที จากการทดลองวิ่ง 34 รอบ เร็วกว่า มาร์ค เว็บเบอร์ คู่หูชาวออสซีอยู่เพียง 0.604 วินาที เท่านั้น

ด้านคู่นักขับของ เมอร์เซเดส จีพี ฟอร์มแรงไม่แพ้กัน นิโก รอสเบิร์ก ทำเวลาต่อรอบ 1 นาที 45.258 วินาที และ ลูอิส แฮมิลตัน นักวิ่งเลือดร้อนชาวเมืองผู้ดีทำเวลาเข้ามาอันดับที่ 4 เวลา 1 นาที 45.368 วินาที ขณะที่ โรแมงต์ โกรฌอง จากค่ายโลตัส แม้จะมีปัญหาในพิตการาจแต่ยังเข้ามาเป็นอันดับที่ 5 เวลาดีกว่าทั้ง เฟร์นันโด อลอนโซ จาก เฟอร์รารี และ คิมี ไรค์โคเนน เพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น