xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ยังแอบหวังได้จับคู่ "คิมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิมี และ เซ็บ อาจเป็นคู่หูในฝัน
เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งรถสูตรหนึ่งของทีม เรด บูลล์ ยังแอบหวังลึกๆ ว่าจะได้ร่วมงานกับ คิมี ไรค์โคเนน นักขับฟอร์มูลา วัน ชาวฟินน์ของ โลตัส เรโนลต์ ในฤดูกาลหน้า แม้กระแสข่าวส่วนใหญ่จะคาดการว่า แดเนียล ริคคิอาร์โด นักซิ่งหนุ่มของทีม โตโรรอสโซ จะเป็นตัวเต็งก็ตาม

เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัยชาวเมืองเบียร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนลงแข่งศึก "เบลเยี่ยม จีพี" ที่ประเทศเบลเยี่ยม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยยังแสดงความหวังว่าจะได้ "ดิ ไอซ์แมน" คิมี ไรค์โคเนน เข้ามาเป็นคู่หูคนใหม่แทน มาร์ค เว็บเบอร์ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจากจะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวส่วยใหญ่ต่างคาดการณ์ว่า ตัวแทนของ เว็บเบอร์ ในซีซันหน้า อาจจะเป็น แดเนียล ริคคิอาร์โด นักซิ่งดาวรุ่งในสังกัดโตโรรอสโซทีมพันธมิตรมากกว่า เช่นเดียวกับทาง เฮลมุท มาร์โก ที่ปรึกษาของ เรด บูลล์ ยืนยันว่าทีมไม่ได้มีความสนใจในตัว ไรค์โคเนน ด้วย

"ผมไม่รู้หรอกว่าความจริงมันเป็นยังไง แต่จากการตีข่าวของสื่อมันทำให้เห็นได้ชัด แน่นอนผมเคยพูดคุยกับทางทีมงานแต่นั่นก็ไม่ใช่อำนาจในการตัดสินใจของผม คิมี ยังมีหลายทางเลือก แม้มันจะไม่เกิดขึ้นตอนนี้ก็ตาม และมันก็ดูไม่มีเหตุผลที่จะไปพูดอะไรตอนนี้"

"ผมจะยินดีมากๆ ได้หากว่าได้ทำงานกับ คิมี เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับ โลตัส เรโนลต์ และหากว่าพัฒนาตัวเองได้ดีกว่านี้ผมก็คงต้องยินดีกับเขาด้วย ไรคโคเนน เป็นคนที่ตรงไปตรงมาและผมไม่เข้าใจว่าเขาคิดอย่างไรกับข่าวการย้ายซบ เฟอร์รารี" เวทเทล ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น