xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ยันไม่สน แม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ มีสัญญากับ เฟอร์รารี ถึงปี 2016
เฟร์นันโด อลอนโซ นักขับชาวสแปนิชของทีม เฟอร์รารี แห่งศึกฟอร์มูลา วัน ให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือขออยู่กับทีม "ม้าลำพอง" ต่อไป แม้ว่าจะมีข่าวว่าทีม แม็คลาเรน อดีตสังกัดเก่ากำลังแสดงความสนใจตามจีบไปร่วมงานในซีซันหน้า ตามรายงานจาก "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี

ยอดนักขับชาวสแปนิช ออกมาแสดงความชัดเจน จะอยู่ทำหน้าที่ซิ่งให้กับ เฟอร์รารี ต้นสังกัดของอิตาลี ร่วมกับ คิมี ไรค์โคเนน เพื่อใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ เฟลิเป มาสซา ในฤดูกาล 2014 แม้ว่าล่าทาง มาร์ติน วิทมาร์ช ทีมบอสของ แม็คลาเรน เพิ่งจะออกมายืนยันให้ความสนใจอยากดึงกลับไปร่วมงานอีกครั้งก็ตาม

โดย อลอนโซ ยืนยันตนเองมีสัญญาอยู่กับ "ม้าลำพอง" จนถึงปี 2016 และจะไม่ย้ายไปไหนจนกว่าจะหมดสัญญาแน่นอน "ผมบอกซ้ำทุกสัปดาห์ และไม่รู้ว่าทำไมผมจะต้องพูดซ้ำอีก ผมรักเฟอร์รารีและจะอยู่กับทีมไปจนถึงกว่าจะหมดสัญญา มันถือเป็นเรื่องดีที่มีความเห็นมาจากทีมอื่นๆ แต่ผมยังให้ความเคารพงานของผมและมีความเป็นมืออาชีพพอ"

สำหรับโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกมีคิวดวลความเร็วกันที่ศึก "สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์" ในรูปแบบไนท์เรซ ที่สนาม มารินา เบย์ สตรีท เซอร์กิต ประเทศสิงคโปร์ โดยจะแข่งรอบควอลิฟาย วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ และรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น