xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ช็อกฝีเท้า “เบล” แต่แข้งชุดขาวไม่รู้จัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนๆ ช็อกความสามารถ เบล
เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติสเปน เผยตนรู้สึกช็อกฝีเท้า แกเร็ธ เบล ด้านความเร็วและความสามารถเฉพาะตัว ทว่า เจ้าตัวยอมรับเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด ไม่มีใครรู้จักสตาร์ลูกหนังชาวเวลส์

เจ้าของสถิติแข้งค่าตัวแพงสุดในโลก ประเดิมสนามกับ “ราชันชุดขาว” ศึก ลา ลีกา สเปน เกมยกพลเยือนรัง เอล มานดริกัล ของ บียาร์รีล เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แถมเป็นผู้ซัดประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนผลจบลงด้วยสกอร์ 2-2 หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท)

ขณะเดียวกัน ปีกจอมถล่มประตูวัย 24 ปี ยังสร้างความตกตะลึงแก่บรรดานักเตะ มาดริด ระหว่างฝึกซ้อมจากพรสวรรค์ และความสามารถเฉพาะตัว โดย กัปตันทีมคนปัจจุบัน กล่าว “แน่นอน แกเร็ธ เบล เป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่สุดของฤดูร้อน เรายินดีมากที่เขามาอยู่กับเรา ความจริง คือ เขาอยู่กับสโมสรในอังกฤษ ที่ไม่ได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เราจึงไม่รู้ว่าเขามีดีเพียงใด”

“เรารู้แค่หากโค้ชต้องการเขาอย่างจริงจัง เขาต้องเป็นนักเตะชั้นดี แต่ไม่มีใครเตรียมรับมือกับความสามารถอันน่าทึ่งของเขา มันเป็นเพียงการซ้อมเล็กๆ น้อยๆ เราเห็นเขาขณะนั้น แต่เราเห็นบางอย่างที่เราไม่เชื่อสายตา เขารวดเร็ววมาก และที่น่าขนลุกกว่านั้น คือ เขายังไม่ฟิตเต็มร้อยด้วยซ้ำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น