xs
xsm
sm
md
lg

“เดล บอสเก” โอดแซมบ้าดวงดีซิวคอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิเซนเต เดล บอสเก
บิเซนเต เดล บอสเก เทรนเนอร์สเปน บ่นอุบนักเตะ บราซิล โชคดีกว่า เป็นเหตุให้ลูกทีมปราชัยอย่างขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอล ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

เฟร็ด ศูนย์หน้าจากฟลูมิเนเซ เบิกสกอร์ช่วงออกสตาร์ทครึ่งแรกและครึ่งหลัง ส่วน เนย์มาร์ หัวหอกป้ายแดง บาร์เซโลนา ช่วยซัลโวอีด 1 เม็ด นาที 44 นำพลพรรค “แซมบ้า” คว้าแชมป์คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ไปครองเป็นสมัย 4 พร้อมหยุดสถิติไร้พ่าย 29 เกมติดของ แชมป์ยูโร 2012 ซึ่งชวดตีไข่แตก เนื่องจาก เซร์คิโอ รามอส พลาดจุดโทษ

อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าว “พวกเขาอาจโชคดีกว่าเราเล็กน้อยจากประตูช่วงออกสตาร์ทครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่ผมจะไม่นำมาเป็นข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้ของเรา บราซิล สมควรเป็นผู้ชนะ และเราต้องแสดงความยินดีกับเขา”

เดล บอสเก รู้สึกเสียดายโอกาสตีเสมอช่วงท้ายครึ่งแรก หลัง ดาวิด ลุยซ์ สกัดลูกยิง เปโดร บนเส้นประตู ก่อนอดีตนักเตะ ซานโดส พังประตูที่ 2 และเชื่อว่าหลังจบรอบชิงฯ ณ สนามมาราคานา นักเตะ “กระทิงดุ” จะเก็บประสบการณ์จากทัวร์นาเมนต์นี้

“เราน่าจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 แต่มันกลายเป็น 2-0 ผมคิดว่าเราทำผลงานดีใน คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ยกเว้นวันนี้ ด้วยความสัตย์จริง บราซิล เป็นทีมที่ดีกว่า ไม่มีอะไรมากกว่านั้น” บิ๊กบอสวัย 62 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น