xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "โอดอม" ซื้อส่วนผสมมาทำยาเสพเองที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม ชีวิตแหลกเหลวเพราะยาเสพติด
ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดสตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวยังไม่สามารถตัดใจเลิกยาได้ ล่าสุดไปเดินหาซื้อส่วนผสมเพื่อมาทำเป็นมวนบุหรี่ผสมโคเคน ใช้เสพเองที่อพาทเมนต์แห่งหนึ่งในมหานครลอสแองเจลลิส

แม้ โคล คาร์ดาเชียน ช่วยเหลือแนะนำให้เข้าไปบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติด ทว่า ลามาร์ โอดอม ก็ทนอยู่ได้วันเดียวก็ย้ายออกมาพักที่อพาทเมนต์ เนื่องจาก ศรีภรรยายังไม่ยอมให้เข้าบ้าน ล่าสุดอดีตผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดนจับได้ว่าเดินออกไปหาซื้ออุปกรณ์มาทำการเสพยาอีกแล้ว

แหล่งข่าวเผยกับ "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันว่า โอดอม เดินออกไปซื้อของบางอย่างที่ร้านขายยาในซาน เฟอร์นานโด วัลเลย์ กลับออกมาพร้อมกับข้าวของเต็มถุง ในนั้นมีฝอยลวดทองแดงรวมอยู่ด้วย ซึ่งเชื่อว่านักบาสฯ วัย 33 ปี จะนำไปขัดเอาฝอยเหล็กออกมา ก่อนสับผสมกับโคเคนมวนเป็นบุหรี่ใช้สูบ

สำหรับ โอดอม ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวใช้เงินวันละ 800 เหรียญสหรัฐ (ราว 2.4 หมื่นบาท) ในการหาซื้อโคเคนมาเสพ ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เขาผลาญเงินกับยาเสพติดไปแล้วถึง 5 หมื่นเหรียญฯ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทำให้โอกาสกลับมามีอนาคตใน NBA มืดมิด หลังเพิ่งโดน คลิปเปอร์ส ปล่อยตัวมาช่วงหน้าร้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น