xs
xsm
sm
md
lg

ขอสมถะ!! รุคกี้ “ซินซี” ร้อยล้านขับรถรุ่นพระเจ้าเหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด ขอเน้นผลงานมากกว่าโชว์รวย
โจวานนี เบอร์นาร์ด รันนิงแบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขอทำตัวสมถะเหมือนเดิม หยิบยืมรถยนต์ว่าที่แม่ยาย หรือไม่ก็ให้แฟนสาวขับมาส่งที่สนาม แม้เพิ่งได้สัญญา 5.523 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 158 ล้านบาท) ก็ตาม

ถูกคัดเลือกรอบ 2 อันดับ 37 ของปี 2013 โดย “เสือลายพาดกลอน” เบงกอลส์ เพิ่งให้ค่าเหนื่อยกับ โจวานนี เบอร์นาร์ด เป็นเงิน 5.523 ล้านเหรียญฯ อีกทั้งยังมีโบนัสเซ็นสัญญาอีก 2.2 ล้านเหรียญฯ (ราว 66 ล้านบาท) ทว่าตัววิ่งวัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัยนอร์ธ แคโรไลนา ยังขอทำตัวติดดินเหมือนเดิมไปก่อน ไม่คิดฟุ่มเฟือยซื้อรถหรูอย่าง คาดิแลค เอสคาเลด หรือ เมอร์เซเดส เบนซ์ มาซิ่งโชว์

โดย เบอร์นาร์ด เจริญรอยตาม อัลเฟรด มอร์ริส รันนิงแบ็กสตาร์ วอชิงตัน เรดสกินส์ ที่ขับ มาสด้า 626 ปี 1991 อยู่ถึงทุกวันนี้ ซึ่งรุคกี้ “ซินซี” เลือกขอยืมรถแวนคันเก่าๆ ของว่าที่แม่ยาย หรือว่าให้แฟนสาวขับไปส่งที่สนาม

เบอร์นาร์ด เผยว่า “มันก็แค่รถยนต์ พาหนะซึ่งพาผมไปส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และมันก็ดีที่เติมแก๊ส อีกทั้งอพาทเมนต์ที่ผมอยู่ก็ใกล้ๆ กับ พอล บราวน์ สเตเดียม (สนามเหย้า เบงกอลส์) ถ้าผมจะขับรถไปทำงานก็ไม่ไกลเลย หรือไม่จะให้แฟนขับมาส่งก็ยังได้”

ทั้งนี้การมาของ เบอร์นาร์ด ทำให้ เบงกอลส์ ได้ตัววิ่งมาคอยเปลี่ยนกับ เบนจาร์วาส กรีน-เอลลิส รันนิงแบ็กที่โกยไป 1,094 หลา 6 ทัชดาวน์ เมื่อซีซันก่อน ซึ่งหนุ่มรุคกี้ทราบดีว่าต้องทำอย่างไรบ้าง “ผมยังคงต้องเรียนรู้อะไรอีกมากจาก เบนนี ผมต้องคอยดูสิ่งที่เขาทำในแต่ละวัน เราทราบดีว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน รู้ว่ามีเป้าหมายอย่างเดียวกัน บางทีเขาน่าจะช่วยผมได้ เพราะ เบนนี เป็นคนดีและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอดไปเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น