xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเก็บเสื้อผ้า "เฮอร์นานเดซ" คืนก่อเหตุมาตรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานมัดให้ เฮอร์นานเดซ ดิ้นไม่หลุด
ตำรวจที่เมืองแรนท์แฮม ในมลรัฐแมสซาชูเซตต์ เปิดเผยได้หลักฐานเป็นเสื้อผ้าของ แอรอน เฮอร์นานเดซ ที่สวมใส่ในวันเดียวกับที่ โอดิน ลอยด์ เจอยิงศีรษะเสียชีวิต จึงได้นำมาตรวจสอบเพื่อเชื่อมโยงปิดคดีฆาตกรรมสะท้านวงการกีฬามะกัน

หลังจากที่ตำรวจเข้าตรวจค้นอพาทเมนต์ที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ เช่าไว้เดือนละ 1,200 เหรียญสหรัฐ (ราว 3.6 หมื่นบาท) ในเมืองแฟรงคลิน เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่มีการเปิดเผยต่อสื่อว่า ได้พบหลักฐานสำคัญทั้งบันทึกหมายสาล แรนท์แฮม หรือ เสื้อที่มีฮูทสีขาวที่ใส่ในวันเดียวกับที่ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพวัย 27 ปี โดนสังหารโหดในนิคมอุตสาหกรรมย่านแอทเทิลโบรช์ ซึ่งห่างจากบ้านพักของปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แค่หนึ่งไมล์ นอกจากนี้ยังรวมถึงหมวกแก๊ป (วางอยู่บนเตียงในอพาทเมนต์) ซึ่งสตาร์วัย 23 ปี สวมใส่ในไนท์คลับวันที่เจอกับ ลอยด์ เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย.ด้วย

ซึ่งหลักฐานเหล่านี้ ตำรวจสามารถนำไประบุสถานที่ๆ เฮอร์นานเดซ ปักหลักอยู่ในวันเกิดเหตุ (กล้องวงจรปิดจับได้ว่า เฮอร์นานเดซ สวมเสื้อและหมวกแก๊ปใบดังกล่าว) เพื่อเชื่อมโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม ลอยด์ หรือไม่ต่อไป นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบและเก็บเอา ปืกขนาด .22 , .45 และ 7.62 มม. นำมาเป็นหลักฐานด้วย

ก่อนหน้านี้ ตำรวจคอนเนคติคัต ก็ไปยึดรถยนต์ SUV สีเงิน ได้ที่บ้านพักของลุง เฮอร์นานเดซ ซึ่งจะนำไปเชื่อมโยงกับอีกหนึ่งคดีที่ ผู้เล่นคนดังของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกับเพื่อน ในการซุ่มยิงอริจากรถยนต์คันดังกล่าว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บอสตัน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น