xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" เร้า "โอดอม" ลุกขึ้นสู้หลังติดยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน อยากให้รุ่นน้องลุกขึ้นสู้
เดนนิส ร็อดแมน อดีตฟอร์เวิร์ด ชิคาโก บูลส์ ประหลาดใจที่เห็น ลามาร์ โอดอม เลือกทางเดินผิดหลงไปติดยาเสพติด แต่ยังอยากเห็นรุ่นน้องในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับความจริง พร้อมกับเดินหน้าต่อไป

ลามาร์ โอดอม อดีตสตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่ออกมาปรากฏตัวต่อสาธารณชน หลังเป็นข่าวติดยางอมแงม เป็นเหตุให้มีปัญหาครอบครัวจน โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาสาวเซเลบริตี้ในแวดวงไฮโซของสหรัฐฯ จ่อขอหย่าร้าง และก็ส่อตกงานในลีกยัดห่วง NBA ถาวร เมื่อแยกทางกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ล่าสุด เดนนิส ร็อดแมน อดีต "แบดบอย" ของวงการยัดห่วง เผยกับสื่อมะกันฝากไปถึง โอดอม ว่า "ผมแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่มีเงินมากมายอย่างคุณ ถึงเจอกับเรื่องแบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องน่าเสียใจ เพราะ ลามาร์ ไม่ใช่คนที่เลวร้ายอะไรเลย"

"ลามาร์ (โอดอม) เคยมาที่ร้านอาหารของผมที่นิวพอร์ท บีช หลายครั้ง เขาเป็นคนดีทีเดียว ตอนนี้ผมคิดว่าเขาน่าจะออกมาปรากฏตัวต่อสาธารณชน เพื่อล้างภาพพจน์ที่ไม่ดี กู้ศักดิ์ศรีของตัวเองคืนมา ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องย้ายไปพักที่โรงแรมด้วย คุณยังมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมต่อไปได้ ในเมื่อมีเงินมหาศาล มีบ้านที่สวยงาม และครอบครัวที่น่ารัก" ผู้เล่นจอมรีบาวนด์ เจ้าของฉายาม "เจ้าหนอน" ทิ้งท้าย

ในส่วนของ โอดอม หลังมีภาพปรากฏว่าขับรถ SUV กลับมาที่คฤหาสน์ ทว่าล่าสุด "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกรายงานว่า โคล คาร์ดาเชียน ยังไม่อนุญาตให้มาอยู่ที่บ้านพัก จนกว่าจะเข้ารับการบำบัดอาการติดยาจนหายดีเสียก่อน มิเช่นนั้น ผู้เล่นวัย 33 ปี อาจต้องเก็บกระเป๋าไปอยู่โรงแรม หรือ อพาทเมนต์ แบบถาวร โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดรายหนึ่งเปิดเผยทิ้งท้ายว่า "ทั้งคู่ยังเจอทางตัน สำหรับการพยายามรักษาสถานภาพคู่สมรสเอาไว้"
คาร์ดาเชียนผู้น้อง-โอดอม คืนดี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น