xs
xsm
sm
md
lg

ชีฟส์รับ "เบลเชอร์" มีปัญหาจริงก่อนยิงแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลเชอร์ ตัดสินใจพลาดมหันต์ในชีวิต
แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับทราบว่า โจวาน เบลเชอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่งมีปัญหากับ คาแซนดรา เพอร์กินส์ แต่ไม่คิดว่าถึงขั้นต้องใช้ปืนยิงแฟนสาวก่อนฆ่าตัวตายตาม

เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา วงการคนชนคนถึงคราวสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ โจวาน เบลเชอร์ ตัดสินใจยิง คาแซนดรา เพอร์กินส์ แฟนสาววัย 22 ปีที่เพิ่งให้กำเนิด โซอี บุตรสาววัย 3 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านที่แคนซัส ซิตี จากนั้นไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ก็ขับรถไปยังสนามแอร์โรเฮด สเตเดียม ซึ่งห่างจากที่พักของทั้งคู่เพียง 10 ไมล์ ก่อนใช้ปืนคู่กายระเบิดสมองตัวเองตายตาม

ล่าสุด ริชาร์ด ชาร์ป เจ้าหน้าที่ตำรวจแคนซัส ซิตี เผยกับ "แคนซัส ซิตี สตาร์" สื่อท้องถิ่นทำนองว่า ชีฟส์ ทราบดีว่าชีวิตคู่ของ เบลเชอร์ กับ เพอร์กินส์ ระหองระแหงกันมาตลอดในช่วงหลัง มีเรื่องของเงินๆ ทองๆ มาเกี่ยวด้วย ซึ่งก่อนที่ เบลเชอร์ เลือกปลิดชีวิตตัวเอง ก็ได้เดินทางมาขอบคุณผู้มีพระคุณอย่าง โรมีโอ เครนเนล หัวหน้าโค้ช รวมถึง สกอตต์ พิโอลี ผู้จัดการทั่วไปถึงสนาม

โดย เครนเนล เผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น อีกครั้งว่า "ผมพยายามพูดให้ โจวาน (เบลเชอร์) เข้าใจว่าทุกอย่างในชีวิตยังไม่ได้จบสิ้นไป เขายังมีโอกาสกลับมาทำงานอีก" แต่หลังจากมีเสียงไซเรนรถตำรวจดังขึ้นใกล้เข้ามา เบลเชอร์ ตัดสินใจไปหลบอยู่หลังรถยนต์คู่กายและยิงตัวเองเสียชีวิตในที่สุด ซึ่ง ชาร์ป ทราบมาว่าผู้กระทำการลงมือรักแฟนสาวมาก "เขาใส่ใจ คาแซนดรา (เพอร์กินส์) เป็นอย่างยิ่ง ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ได้โดยลำพัง"

ด้าน ดาริน สแนปป์ โฆษกกรมตำรวจแคนซัส ซิตี เผยด้วยว่า ช่วงเวลา 02.50 น.วันเสาร์ เจ้าหน้าที่พบ เบลเชอร์ นอนอยู่ในรถส่วนตัวภายในที่จอดรดของสนาม ซึ่งตำรวจก็เข้าไปสอบถามได้ความว่า "ผมมาหาแฟนสาว แต่เธอไม่อยู่บ้าน จึงมาหลับรอในรถ"

นอกจากนี้ พยานยังเห็น เบลเชอร์ อยู่ในอพาทเมนต์หลังมรณะจนกระทั่งเวลา 06.30 น. เช้าวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ให้หลังในเวลา 07.50 น. มีโทรศัพท์เข้าไปแจ้งความว่ามีคนถูกยิง พอเจ้าหน้าที่ไปที่เกิดเหตุก็พบ เพอร์กินส์ ถูกยิงหลายแผลนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นหน้าห้องน้ำ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2006 มีรายงานว่า เบลเชอร์ ใช้กำปั้นชกเข้าที่หน้าต่าง หลังมีปัญหากับผู้หญิงรายหนึ่งที่บ้าน และในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2007 (อดีต) ผู้เล่น "หัวหน้าเผ่า" ชีฟส์ ก็มีปัญหาโต้เถียงกับผู้หญิงรายหนึ่งหน้าห้องของเขาอีกเช่นกัน
หนูน้อย โซอี ต้องกำพร้าพ่อ-แม่
กำลังโหลดความคิดเห็น