xs
xsm
sm
md
lg

แฉไลน์แบ็กเกอร์ชีฟส์หมายยิงแฟนอยู่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลเชอร์ ชีวิตคู่ระหองระแหงก่อนสังหารโหด
เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยอีกหนึ่งข้อมูลสำคัญ ซึ่งเชื่อว่าเป็นมูลเหตุการตัดสินใจของ โจวาน เบลเชอร์ ที่นำไปสู่การใช้ปืนยิง คาแซนดรา เพอร์กินส์ ก่อนปลิดชีพตัวเองตายตามกันไป เมื่อไลน์แบ็กเกอร์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ส่งข้อความหาหญิงอื่นทำนองหมายยิงแฟนสาวอยู่แล้ว

เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โจวาน เบลเชอร์ ใช้ปืนยิง คาแซนดรา เพอร์กินส์ แฟนสาววัย 22 ปี ที่เพิ่งให้กำเนิด โซอี บุตรสาววัย 3 เดือน เสียชีวิตที่บ้านพักในแคนซัส ซิตี ก่อนที่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ขับรถส่วนตัวไปยังสนามแอร์โรว์เฮด สเตเดียม ซึ่งห่างจากที่พักของทั้งคู่เพียง 10 ไมล์ ก่อนใช้ปืนคนละกระบอกระเบิดสมองตัวเองตายตาม

ล่าสุด ตำรวจแคนซัส ซิตี นำอีกหนึ่งข้อมูลที่น่าสนใจออกมาเปิดเผยว่า คืนวันก่อนเกิดเหตุ (เหตุเกิดวันที่ 1 ธันวาคม) เบลเชอร์ ไปย่ำราตรีกับสาวไม่เปิดเผยนามรายหนึ่งที่คาดว่ากิ๊กกัน ขณะที่ เพอร์กินส์ ก็มากับกลุ่มเพื่อนของเธอเพื่อดูคอนเสิร์ต ซึ่งหนึ่งในเพื่อนของ เพอร์กินส์ เล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่เจอกันและมีการโต้เถียงเวลาประมาณ 01.00 น. ก่อนที่ เบลเชอร์ จูบลาและให้แฟนกลับบ้านไป ส่วนผู้เล่น "หัวหน้าเผ่า" อาศัยนอนในรถ

จากนั้น ตำรวจก็เคาะเรียก เบลเชอร์ แนะนำให้ไปนอนในอพาทเมนต์ดีกว่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์แต่อย่างใด ซึ่ง เบลเชอร์ พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ เพอร์กินส์ ไม่รับสาย ภายหลังมีหญิงสาว 2 รายที่ เบลเชอร์ พาไปยังคลับดังกล่าว ชวนเข้าไปพักที่บ้านของพวกเธอ ซึ่งกองกลางชีฟส์ เล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับแฟนให้ฟังทำนอง แม่ของเด็ก (เพอร์กินส์) ขู่จะเอาเงินของเขาไป รวมถึงลูก (โซอี) ด้วย ถ้าทั้งคู่เกิดแตกหัก ภายหลัง เบลเชอร์ มีการส่งข้อความหาสาวนางหนึ่งทำนองจะไปยิง เพอร์กินส์ ถ้าเธอไม่ปล่อยให้เขาอยู่เพียงลำพัง
กำลังโหลดความคิดเห็น