xs
xsm
sm
md
lg

แฉบาสฯ กระทิงทำลายข้าวของหลังพ่ายดรีมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัดห่วง กระทิงดุ แค้นต้องระบายกับข้าวของ
อพาทเมนต์ 2 ห้องในกรุงลอนดอนได้รับความเสียหายเป็นเงินถึง 14,400 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.3 แสนบาท) เมื่อถูกขุนพลยัดห่วง "กระทิงดุ" สเปน ทำลายข้าวของ หลังทีมประสบความพ่ายแพ้ต่อ "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา ในรอบชิงเหรียญทองลอนดอนเกมส์ 2012

สเปน คว้าได้เพียงเหรียญเงินกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยติดต่อกัน หลังปราชัย สหรัฐฯ คู่ปรับตลอดกาล 100-107 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด "เดอะการ์เดียน" สื่อเมืองผู้ดีออกมาแฉ บรรดานักบาสฯ "กระทิงดุ" ระบายความคับแค้นใจด้วยการทำลายข้าวของในห้องพัก 2 ห้องที่อพาทเมนต์ซึ่งเช่าอาศัยอยู่ในลอนดอน

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าววงในของสหพันธ์บาสเกตบอลสเปน ปฏิเสธความรับผิดชอบโดยแจงว่า "การดื่มกินมีปาร์ตี้ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อบรรดาผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจในทัวร์นาเมนต์ หลังจากอยู่อาศัยมานาน 6 สัปดาห์ มันย่อมสามารถมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้"

ทั้งนี้ "เอล ปาอิส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุรายงานว่า คณะกรรมการโอลิมปิกของสเปน ยอมรับว่ามีการทำลายข้าวของจริงหลังจากวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ซึ่งที่สุดแล้ว "เอ็นโอซี" ของสเปน ยอมที่จะจ่ายค่าเสียหายข้างต้นแล้ว

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า ที่พักซึ่งเหล่านักกีฬาโอลิมปิกมาเช่าอยู่ระหว่างการแข่งขัน ต่างได้รับความเสียหายไม่น้อย ยกตัวอย่างเช่น นักกีฬาทีมชาติโมร็อคโค ทำลายระบบฉีดน้ำในห้องพัก พื้นห้องก็มีรอยแตก รวมถึง บรรดารีโมตคอนโทรลเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็พังไม่มีชิ้นดี
กำลังโหลดความคิดเห็น