xs
xsm
sm
md
lg

ทนายรับ "โอดอม" พี้ยาหนักช่วง 2 เดือนก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม กับภาพล่าสุดที่ TMZ ถ่ายได้เมื่อคืนวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
โพลินา โพลอนสกี ทนายความ ลามาร์ โอดอม ยอมรับช่วง 2 เดือนมานี้ อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แวะเวียนมาพักที่อพาทเมนต์เธอ โดยมีอาการหวาดระแวงและก็มีการพี้ยาเสพติดอย่างหนัก

ลามาร์ โอดอม เคยเป็นข่าวหายตัวไปจากบ้านโดยไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุด โพลินา โพลอนสกี ยอมรับว่าสตาร์ NBA มาพำนักด้วยที่อพาทเมนต์ โดยฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี ดูเคร่งเครียดมีอาการหวาดระแวง หลังมีปัญหากับ โคล คาร์ดาเชียน ศรีภรรยาในแวดวงไฮโซ ถึงขนาดปิดโทรศัพท์มือถือ เพื่อไม่ให้ใครสามารถเช็คที่อยู่ผ่าน GPS ได้

โดย โพลอนสกี เล่าให้ "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันฟังว่า ตลอดช่วง 6 สัปดาห์ ระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม โอดอม มาพำนักด้วย ซึ่งสังเกตได้ว่านักบาสฯ คนดังไม่เหมือนปกติที่เคยรู้จัก และก็มีอาการติดยาเสพติด ต้องใช้กระดาษฟลอยด์ใส่ยาเสพติดเพื่อจุดสูบเกือบตลอด และก็มีการส่งข้อความไปหา โคล จากนั้นภรรยาเดินทางมาหาก่อนมีปากเสียงกันรุนแรงด้วย

สำหรับ โอดอม เป็นข่าวว่ายอมเข้าสถานบำบัดยาเสพติด ทว่าอยู่ได้เพียงวันเดียว อดีตผู้เล่น "สำรองยอดเยี่ยม" แห่งปี 2011 ก็ย้ายออกมาเสียแล้ว ล่าสุด "ทีเอ็มซี" ไปเห็น โอดอม อยู่ที่อพาทเมนต์แห่งหนึ่งใจกลางเมืองลอสแองเจลลิส ปรากฏว่ามีแฟนบาสฯ เป็นหญิงวัยกลางคนพร้อมครอบครัวจดจำฮีโร่ได้ จึงขอเข้าไปชักภาพ ซึ่งผู้เล่น แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อซีซันก่อนก็ยิ้มแย้มยอมถ่ายรูปด้วยแต่โดยดี
กำลังโหลดความคิดเห็น