xs
xsm
sm
md
lg

"อินบี" เล็งซิวเมเจอร์ที่ 4 สวิงเอวิยอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี กวาดมาแล้ว 3 เมเจอร์
ปาร์ค อินบี ก้านเหล็กหญิงมือ 1 ของโลกจากแดนกิมจิ ตั้งเป้าคว้าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 4 ในฤดูกาลให้ได้ ในศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี "เอวิยอง แชมเปียนชิป" ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่จะมีคิวแข่งในวันที่ 12-14 กันยายนนี้

โปรกอล์ฟสาวจากกรุงโซล เกือบทำสถิติเป็นนักกอล์ฟคนแรกที่คว้าแชมป์เมเจอร์ 4 รายการติดต่อกันในปีเดียวได้สำเร็จ หลังจากคว้าชัยมา 3 เมเจอร์รวด ไล่ตั้งแต่ คราฟท์ นาบิสโก, แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป และ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน แต่พลาดจบอันดับที่ 42 ร่วมในศึก วีเมนส์ บริติช โอเพน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้รายการ "เอวิยอง แชมเปียนชิป" ที่ถูกยกฐานะให้เป็นเมเจอร์ที่ 5 ของฝ่ายหญิงเป็นครั้งแรกในปีนี้ ปาร์ค อินบี ตั้งเป้าจะประเดิมคว้าแชมป์มาครองให้ เพื่อทำสถิติคว้าเมเจอร์ 4 ใบในปีเดียว โดยเผยว่า การเป็นแชมป์เมเจอร์ 4 ใบ คือเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาและเป็นความสำเร็จสูงสุด

"เป็นแชมป์ 4 เมเจอร์ จาก 5 รายการ มันเป็ฯความสำเร็จที่มหัศจรรย์มาก ฉันหวังว่าจะเป็นผู้ชนะในสัปดาห์นี้ ฉันต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดและมั่นใจว่าแรงกดดันจาก บริติช โอเพน จะเป็นประสบการณ์ที่สามารถทำมาใช้ในสัปดาห์นี้ได้ ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมอีก 1 สัปดาห์" ปาร์ค กล่าว

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ในช่วง 2 รอบแรก อินบี จะอยู่ร่วมก๊วนเดียวกับ เจิ้ง หยานี่ อดีตมือ 1 โลกจากไต้หวัน และ คาทริโอนา แมทธิว มือดังจากสกอตแลนด์ โดยวันแรกจะออกรอบเวลา 08.18 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น