xs
xsm
sm
md
lg

"อินบี" ไม่เครียดลุ้นประวัติศาสตร์ 3 เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี พยายามไม่กดดันตัวเอง
ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากแดนกิมจิ ที่กำลังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์เมเจอร์ 3 รายการแรกของปีติดต่อกัน ให้สัมภาษณ์ลดความกดดันก่อนออกรอบสุดท้ายในศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ที่เมืองลุงแซมวันอาทิตย์นี้ โดยชี้ว่าไม่ต่างจากการเล่นในรอบอื่นๆ และจะพยายามทำให้ดีเหมือน 3 วันแรกที่ผ่านมา

โปรกอล์ฟวัย 24 ปี จากเกาหลีใต้ มีโชคเล็กน้อยจากการทำผลงาน 4 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ทะยานนำเดี่ยวในศึกกอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" รอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทิ้งห่างผู้ตามอย่าง ไอเค คิม เพื่อนร่วมชาติในอันดับ 2 ถึง 4 สโตรก และมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์หญิง 3 รายการแรกของปีติดต่อกัน

โดย ปาร์ค ถูกผู้สื่อข่าวรุมถามถึงความกดดันก่อนออกรอบวันสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เธอตอบว่า "ฉันพยายามจะออกไปเล่นให้ได้เหมือนในช่วง 3 วันแรก มันคือวันสำคัญที่สุดอีก 1 วัน แต่ก็ไม่ต่างจากกการแข่งขันในทุกๆ รอบที่ผ่านมา และฉันจะไม่ขอคิดถึงการทำสถิตินี้มากนัก"

ทั้งนี้ เจ้าของมือ 1 โลกยอมรับว่า เธอผิดหวังและหงุดหงิดมากที่ต้องเสีย 3 โบกีรวดในหลุม 11, 12 และ 13 "มันเป็นโบกี และเป็นการเสียโบกีที่แย่มากๆ หลังจากนั้นฉันพยายามมั่งมั่นกับเกมเพิ่งขึ้นก่อนจะเก็บคืนกลับมาอีก 3 เบอร์ดีได้สำเร็จ"

สำหรับการออกรอบวันสุดท้าย ปาร์ค จะออกร่วมในก๊วนสุดท้ายในเวลา 13.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ร่วมกับสวิงสาวเพื่อนร่วมชาติ อย่าง ไอเค คิม ที่ตามหลังเธออยู่ 4 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น