xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง “จีเจ” เจ็บเท้าพักถึงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เำกล็น จอห์นสัน
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ล่าสุดผลประเมินออกมาแล้วจะต้องร้างสนามนานจนถึงช่วงคริสต์มาสเลยทีเดียว จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

จอห์นสัน แนวรับทีมชาติอังกฤษ เจ็บข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ ลีก “วันแดงเดือด” ที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 78 พร้อมกลับบ้านแบบต้องอาศัยไม้ค้ำยัน

ล่าสุดทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล รอดูผลสแกนที่ออกมาปรากฏว่าข้อเท้าบวม และน่าจะต้องพักถึง 10 สัปดาห์ หากเป็นไปตามนั้นกว่าจะกลับมาลงสนามได้ก็วันพุธที่ 25 ธันวาคม ตรงกับเทศกาลคริสต์มาสพอดี

สำหรับเกมสำคัญที่ จอห์นสัน จะไม่ได้ลงสนามประกอบไปด้วย คาร์ลิง คัพ รอบ 3 เยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 25 กันยายนนี้ ตามด้วยในลีก 2 นัดไปเยือน อาร์เซนอล วันที่ 2 พฤศจิกายน และเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 15 ธันวาคม

ถือเป็นข่าวที่น่าจะทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซึ่งออกสตาร์ทชนะ 3 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ต้องปวดหัว เพราะ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มแรงที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูรวมทุกรายการ ก็เจ็บต้นขา
กำลังโหลดความคิดเห็น