xs
xsm
sm
md
lg

"แซนดี" แรงซิวแชมป์เรซแรกที่สปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซนดี กับลีลาควบรถ F3
แซนดี เคราแก้ว สตูวิช นักแข่งรถดาวรุ่งของไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เรซแรก ที่สนาม สปา-ฟรองโคชองส์ ที่เบลเยียม ในการแข่งขัน ยูโรเปียน ฟอร์มูลา 3 เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมลงแข่งเรซที่สอง ในคืนวันที่ 8 กันยายนนี้

ศึก ยูโรเปียน ฟอร์มูลา 3 สนามที่ 6 ของฤดูกาล ที่สนาม สปา-ฟรองโคชองส์ ประเทศเบลเยียม เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันเรซแรก ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่ แซนดี เคราแก้ว สตูวิช นักขับหนุ่มไทยของทีม อาร์พี มอเตอร์สปอร์ต ที่นำเป็นจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก ลงสนามด้วย

ปรากฏว่าการชิงชัยเรซแรก แซนดี ที่ออกสตาร์ทจากตำแหน่ง โพล โพซิชัน ผลงานยอดเยี่ยมแม้มีจังหวะหลุดออกนอกสนาม แต่สุดท้ายก็พารถกลับมาเบียดสู้กับ เอ็ด โจนส์ คู่แข่งจากทีม เวสต์ เทค ได้อย่างสูสี และได้แชมป์มาครองในที่สุด ด้วยเวลา 30 นาที 22.912 วินาที ขณะที่ เอ็ด โจนส์ ตามมาเป็นที่ 2 และ ซานติเอโก เออร์ริเทีย เพื่อนร่วมทีมของ แซนดี จะเข้ามาเป็นที่ 3

ชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ แซนดี เหยียบขึ้นโพเดียมอันดับ 1 พร้อมเสียงเพลงชาติไทยที่ดังกระหึ่มอยู่ด้านหลัง อย่างไรก็ตาม การแข่งขันยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านี้ โดยจะต้องมาแข่งเรซที่สองกันต่อในคืนวันที่ 8 กันยายน ต่อไป
วินาทีชัยชนะในเรซแรก
เฮลั่นหลังคว้าชัย
แชะภาพบนโพเดียมอันดับ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น