xs
xsm
sm
md
lg

"แซนดี" ยึดที่สอง ศึกเอฟ 3 เมืองเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซนดี โชว์ลีลาซิ่งฝ่าสายฝน
แซนดี เคราแก้ว สตูวิช นักซิ่งสัญชาติไทยในศึกยูโรเปียน ฟอร์มูลา ทรี คว้าอันดับ 2 ในการแข่งขันเรซแรกที่ นูร์เบิร์กริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมลุ้นแชมป์ในเรซที่สอง คืนนี้ (2 มิ.ย.)

ศึกยูโรเปียน ฟอร์มูลา ทรี สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่สนาม นูร์เบิร์กริง เซอร์กิต เมื่อคืนวันที่ 1 มิ.ย. เป็นการแข่งขันเรซที่ 1 โดยไฮไลท์อยู่ที่การลงสนามของ แซนดี สตูวิช นักขับชาวไทย วัย 18 ปี ของทีม อาร์พี มอเตอร์สปอร์ต วันนี้สภาพอากาศมีหมอกลงจัดและพื้นสนามเปียกชื้นพอสมควรทำให้การแข่งขันล่าช้าออกไป 1 ชั่วโมง

สิ้นสัญญาณไฟ แซนดี ที่ออกสตาร์ทจากอันดับ 2 ทำผลงานได้ดีขึ้นนำก่อนในช่วงแรก ทว่าด้วยความที่พื้นสนามเปียกชื้นเกินไปทำให้เร่งความเร็วได้ไม่เต็มที่นัก ซึ่งในระหว่างแข่ง แซนดี เบียดสู้กับ เอ็ด โจนส์ คู่แข่งที่คว้าอันดับ โพล โพซิชัน ได้อยู่สูสี แต่สุดท้ายชัยชนะก็ตกเป็นของ โจนส์ ที่ซิ่งฝ่าสนามเปียกเข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 30 นาที 58.019 วินาที ส่วน แซนดี เข้าที่ 2 ตามหลังแค่ 4 วินาที เท่านั้น

ทั้งนี้ การแข่งขันยังไม่สิ้นสุด โดย แซนดี รวมถึงคู่แข่งบนแทร็กคนอื่นๆ จะต้องกลับมาชิงชัยกันต่อในการแข่งขันเรซที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. นี้ เพื่อลุ้นแชมป์และรักษาตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก ที่ตอนนี้กวาดไปแล้ว 90 แต้ม ต่อไป
คว้าอันดับ 2 ก่อนซิ่งเรซต่อไป (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น