xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" ยึดโพลมูเจลโล "ฟีม" 22

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา เตรียมออกสตาร์ทคันแรก
ดานี เปโดรซา นักบิดชื่อดังชาวสเปนของ เรปโซล ฮอนด้า เตรียมออกสตาร์ทคันแรกในศึกโมโตจีพี อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่อิตาลี หลังคว้าตำแหน่งโพล โพซิชัน มาครองในการแข่งรอบควอลิฟาย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโต จีพี สนามที่ 5 ของฤดูกาล 2013 "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม มูเจลโล ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ทให้กับนักบิดที่ลงแข่งขันทุกคน ก่อนออกมาประลองความเร็วรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 2 มิ.ย. ต่อไป

ผลปรากฏว่า เจ้าของตำแหน่ง โพลโพซิชัน รายการนี้เป็นของ ดานี เปโดรซา ยอดนักบิดค่าย เรปโซล ฮอนด้า หลังทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 1 นาที 47.157 วินาที เตรียมออกสตาร์ทเป็นคันแรกในรอบชิงชนะเลิศ ตามมาด้วย ฆอร์เก ลอเรนโซ จาก ยามาฮ่า เวลาตามหลัง 0.069 วินาที และ อันเดรีย โดวิซิโอโซ จากทีม ดูคาติ ตามหลัง 0.471 วินาที

ขณะที่รุ่นโมโตทู สกอตต์ ริดดิง นักสหราชอาณาจักรของทีม มาร์ วีดีเอส รับตำแหน่งโพล โพซิชันไปครอง หลังทำเวลาต่อรอบเข้ามา 1 นาที 52.958 วินาที โดยมี ทาคากิ นากายามา บิดชาวญี่ปุ่นของทีม อิทัลทรานส์ เรซซิง ตามมาเป็นที่ 2 เวลาไล่หลัง 0.165 วินาที ส่วน "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หนึ่งเดียวของไทยจาก ฮอนด้า พีทีที เกรซินี จะเริ่มสตาร์ทจากที่กริด 22 โดยควอลิฟายเวลาตามหลัง 1 นาที 54.630 วินาที

สำหรับ การแข่งขัน โมโตจีพี รายการ "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" รอบชิงชนะเลิศ ทุกรุ่นจะกลับมาทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. นี้ ณ มูเจลโล ประเทศอิตาลี โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น