xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" หวังโชคช่วยซิวแต้ม เลอ มังส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม รอแต้มแรกที่ เลอ มังส์
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีม ฮอนด้า พีทีที เกรซินี ในศึกโมโตทู หวังลบฝันร้ายที่เกิดขึ้นในเรซก่อนหน้าที่สเปน กลับมาประเดิมซิวแต้มแรกของศึกโมโตทู อีกครั้ง ในการแข่งขัน เฟรนช์ กรังด์ ปรีซ์ ที่ฝรั่งเศส ช่วงสุดสัปดาห์นี้

การแข่งขันที่ เฆเรซ เซอร์กิต รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา รัฐภาคย์ ได้ออกสตาร์ทเป็นคันที่ 16 ทว่าโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งตั้งแต่รอบแรก จนได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าก่อนถูกนำตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล ในเวลาต่อมา

ล่าสุด "เจ้าฟีม" ที่แวะไปซ้อมบิดเรียกความมั่นใจที่อัลเมเรีย ช่วงกลางสัปดาห์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะได้ประเดิมซิวแต้มแรกของฤดูกาลที่ เลอ มังส์ วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. นี้ พร้อมกันนี้ยังหวังว่าตนจะไม่โชคร้ายต้องออกจากการแข่งขันซ้ำรอยสนามที่แล้วอีก

"ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ระมัดระวังจนเกิดอุบัติเหตุในสนามที่แล้ว แต่โชคดีที่อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงมาก ผมพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาในการซ้อมที่อัลเมเรีย ซึ่งมันช่วยได้มากทีเดียว ตอนนี้เราอยู่ที่ เลอ มังส์ แล้ว และมีคิวลงทดสอบสนามในวันถัดไป ซึ่งผมหวังว่าจะทำได้ดีและเก็บแต้มแรกได้เสียที" นักบิดหมายเลข 14 กล่าว

สำหรับ ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี รวมถึงรุ่น โมโตทู และ โมโตทรี สนามที่ 4 ของฤดูกาล 2013 "เฟรนช์ กรังด์ ปรีซ์" จะมีคิวประลองความเร็วกันระหว่างวันที่ 17-19 พ.ค. นี้ ที่สนาม เลอ มังส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยปัจจุบัน รัฐภาคย์ แข่งไปแล้ว 3 สนาม ไร้แต้มติดมือ หลุดโผท็อบ 20 บนตารางชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทูไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น