xs
xsm
sm
md
lg

“หัวฟู” เนื้อเต้นร่วมงาน “มอยส์” รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลลายนี ยิ้มแป้นกับทีมใหม่
มารูยาน เฟลลายนี กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้ร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเป็นครั้งที่สอง หลังเคยทำงานด้วยกันสมัยอยู่ เอฟเวอร์ตัน และพร้อมสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาสวมเสื้อ “ผีแดง” ในช่วงวินาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ส่งให้เจ้าตัวได้ทำงานร่วมกับ เดวิด มอยส์ ผู้ปลุกปั้นให้กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมแห่งพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เฟลลายนี เปิดใจผ่าน เดอะ การ์เดียน สื่อดังของอังกฤษว่าแฮปปี้เป็นอย่างมากกับการย้ายทีมครั้งนี้ พร้อมระบุจะขอสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในยุคของ มอยส์ ด้วย โดยกล่าวว่า “ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ผมรู้สึกกระวนกระวายเล็กน้อยในวันสุดท้ายของตลาด แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี”

“ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการทำงานร่วมกับ เดวิด มอยส์ อีกครั้ง แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีแต่การที่พวกเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมหลายคน ดังนั้น ผมอยากจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อชิงตำแหน่งในสนาม มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ แต่คิดว่าคงไม่ยากเพราะผมคุ้นเคยกับ พรีเมียร์ลีก และผู้เล่นทุกคนเป็นอย่างดีแล้ว” เฟลลายนี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น