xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา-เซเรนา" เนื้อเต้นดวลกันรอบชิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ตื่นเต้น
เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา 2 นักหวดสาวมือ 1-2 โลก รู้สึกตื่นเต้นที่ต้องมาปะมือกันในรอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน”

ในรอบตัดเชือกเมื่อวันที่ 6 กันยาน ที่ผ่านมา เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลก ชาวอเมริกัน เอาชนะ หลี่ นา จากจีน มาได้ 2 เซตรวด 6-0, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,029 ล้านบาท) ไปพบกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุส ที่ปราบ ฟลาเวีย เพ็นเน็ตตา ม้ามืดจากอิตาลี 2-0 เซตรวดเช่นกัน 6-4, 6-2

โดย เซเรานา วัย 31 ปี เผยว่า 'ฉันพยายามอย่างหนัก และเมื่อได้ยินเสียงจากฝูงชนที่ตะโกนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ว่า 'ไป เซเรนา, ไป เซเรนา' มันทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และเมื่อฉันต้องเล่นกับ วิคเตอเรีย มันจะเป็นแมตช์ที่ดีมาก เธอเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะออกไปเพื่อเล่นแมตช์นี้"

ขณะที่ อซาเรนกา กล่าวว่า "ฉันตื่นเต้นมากที่ได้กลับเข้าสู่รอบชิงฯอีกครั้ง และเป็นโอกาสที่ดีที่จะต้องสู้เพื่อโทรฟีนี้ ในรอบชิงฯฉัยต้องเผชิญหน้ากับสุดยอดผู้เล่น และฉันจะต้องทำให้เต็มที่ทั้งหมดเท่าที่มี ทั้งหัวใจ ทั้งร่างกาย และทั้งตัวตนของฉัน"

สำหรับคู่นี้จะลงแข่งขันวันที่ 8 กันยายน และถือเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่สองในรอบชิงฯ หลังเจอกันมาแล้วเมื่อปีก่อน แล้วเป็น เซเรนา ที่ได้แชมป์ไปครอง
วิกา ขอสู้เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น