xs
xsm
sm
md
lg

เมาท์ "อาร์วีพี" เริ่มไม่แฮปปี้กับ "มอยส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี เล่นไม่ออกที่ แอนฟิลด์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส โดนตีข่าวว่าไม่พอใจที่ต้องทำงานภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเดิมฤดูกาลนี้เป็นปีแรก เห็นได้ชัดจากเกม พรีเมียร์ ลีก วันแดงเดือด ที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 26 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนพา แมนฯยู คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 เล่นไม่ออกในเกมที่ แอนฟิลด์ แถมยังถูกใบเหลืองไปอีก เนื่องจากเสียบอลและไปเอาคืนใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ซึ่งสื่ออย่าง "เดลี สตาร์" ตีข่าวคำพูดของคนสนิทว่าหอกวัย 30 ปีแสดงออกถึงความไม่มีความสุขที่นายใหญ่ "ผีแดง" เปลี่ยนมือจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เพื่อนของ ฟาน เพอร์ซี เมาท์ว่า "โรบิน ไม่มีความสุข ซึ่งสิ่งนี้ปิดบังไม่ได้ยามอยู่ในสนาม เพราะเป็นคนที่ถ้าผิดหวังก็จะทำอะไรโง่ๆ คุณคงเห็นไปแล้วในเกมกับ ลิเวอร์พูล โดยเขาคิดถึงการทำงานกับ เฟอร์กี ส่วนแนวทางการซ้อมของ มอยส์ นั้นก็ยังไม่ค่อยโดนใจ"

ฟาน เพอร์ซี คว้าตำแหน่งดาวซัลโว 2 ปีติด โดยก่อนหน้านี้ซัดไป 30 ประตูให้กับ อาร์เซนอล ซึ่งเกม พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกอัด สวอนซี ซิตี 4-1 ก็เหมา 2 ประตู ซึ่งดูแล้วกองหน้ารหัสอันตราย "อาร์วีพี" คงยังเป็นตัวเลือกแรกของ มอยส์ เพราะว่า เวย์น รูนีย์ ยังบาดเจ็บอยู่
หงุดหงิดจนรับใบเหลืองไปอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น