xs
xsm
sm
md
lg

"ทอมลินสัน" แขวะ "ซานเชซ" ไม่คู่ควรจอมทัพเจ็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอมลินสัน ไม่ปลื้มฝีมือ ซานเชซ
ลาไดเนียน ทอมลินสัน อดีตรันนิงแบ็กคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) กล่างเชิงแขวะ มาร์ค ซานเชซ เพื่อนร่วมทีมเก่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ ไม่น่าจะได้โอกาสใดๆ อีกในการลงสนามนำทีมบุก เนื่องจากศักยภาพเป็นได้เพียงแค่สำรอง

นิวยอร์ก เจ็ตส์ มีคิวเปิดสนามฤดูกาล 2013/14 เฝ้าบ้านเจอกับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งดูเหมือนว่า เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชไม่มีทางเลือก คงต้องส่ง จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กดราฟท์รอบสองของปีนี้ ลงนำทัพแม้ผลงานพรีซีซันไม่เอาอ่าว เหตุจาก มาร์ค ซานเชซ ยังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ต้องดูอาการกันแบบวันต่อวัน อีกทั้งสัปดาห์นี้ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันก็ยังไม่ได้ลงซ้อมเลย

อย่างไรก็ดี ตามทรรศนะของ ลาไดเนียน ทอมลินสัน ที่เคยเล่นให้ เจ็ตส์ ระหว่างปี 2010-11 มองว่า ซานเชซ ไม่น่าจะได้โอกาสกลับมาเป็นมือ 1 ใน NFL อีก "ใช่ ผมไม่คิดว่า มาร์ค จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในลีกอีก ผมคิดว่าศักยภาพของเขาคือเป็นแค่สำรอง ผมคิดว่า ณ วันนี้ ในโลกความจริงของ (อเมริกัน) ฟุตบอล คุณได้นำทีม 3-5 ปี ได้พิสูจน์ว่าเป็นควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์หรือไม่ แต่ถ้าคุณทำมันไม่ได้ พวกเขา (เจ็ตส์) ก็ต้องหาใครสักคนเข้ามา นั่นหมายความว่าคุณก็ต้องกลายสภาพเป็นสำรองไป"

โดย ซานเชซ ได้โอกาสนำทัพ เจ็ตส์ ตั้งแต่ปี 2009 เมื่อถูกดราฟ์รอบแรก อันดับ 5 ซึ่งผลงานขึ้นๆ ลงๆ ตลอด มาเมื่อซีซันก่อน ผู้เล่นวัย 26 ปี ขว้างเข้าเป้าแค่ 54.3 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 2,883 ได้ 13 ทัชดาวน์ เสียถึง 18 อินเทอร์เซปต์ ทำบอลหลุดมือ 14 หน จนเสียฟัมเบิลให้คู่แข่ง 8 ครั้ง ล่าสุด เจ็ตส์ ต้องไปเซ็น เบรดี ควินน์ อดีตควอเตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาเสริมอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น