xs
xsm
sm
md
lg

"สมิธ" ผีเข้านำเจ็ตส์บุกหักปีกฟอลคอนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ บัญชาเกมบุกเจ็ตส์ได้นิ่งเกินคาดในศึกมันเดย์ไนท์
จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กรุคกี้เรียกความมั่นใจคืนมาได้บ้าง เมื่อนำทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พลิกล็อกบุกหักปีก "นกสกปรก" แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 30-28 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 5

ที่แอตแลนตา : สัปดาห์ก่อนๆ ในการสตาร์ทเป็นตัวจริง จีโน สมิธ ทำเสียไป 11 เทิร์นโอเวอร์ เป็นการโดน "อินเทอร์เซปต์" 8 หน เกมที่ผ่านมาที่พ่าย เทนเนสซี ไตตันส์ 13-38 ก็โดนไป 2 พิก เสียอีก 2 ฟัมเบิล แต่มาหนนี้ ควอเตอร์แบ็กผิวสีมีส่วนสำคัญยิ่งในการพา เจ็ตส์ เฉือนชัยเหนือ ฟอลคอนส์ ถึงจอร์เจีย โดม

โดย สมิธ ขว้างบอลสำเร็จ 16 จาก 20 ครั้ง ได้ระยะ 199 หลา 3 ทัชดาวน์ กระจายให้แก่ เจฟฟ์ คัมเบอร์แลนด์, เจเรมี เคอร์ลีย์ รวมทั้ง เคลเลน วินสโลว์ ช่วยทีมเยือนหนีไป 27-14 เมื่อเข้าสู่ช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย แม้ แมตต์ ไรอัน พาทัพ "นกสกปรก" พลิกกลับมานำ 28-27 เมื่อขว้างสกอร์ 3 หลาให้ เลฟวิน ตอยโลโล ก่อนจบเกมแค่ 1.55 นาที ทว่า สมิธ นำทัพทีมบุกข้ามแดนสำเร็จ ก่อนส่ง นิค โฟล์ค ลงมาสังหารฟิลด์โกล 43 หลา เป็นฟิลด์โกลที่สามของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้ เจ็ตส์ เบียดชัยพร้อมเวลาที่หมดลงพอดี

ภายหลัง สมิธ วัย 22 ปี ที่ได้สตาร์ทแทน มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันที่บาดเจ็บ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำ เจ็ตส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 3 แพ้ 2 เกม "ความมั่นใจของผมอยู่ในระดับสูงอยู่เสมอ ไม่มีอะไรมาฉุดมันให้ต่ำลงไปได้หรอก ผมก็แค่ทำงานของตัวเอง และเราก็แค่เกมเรื่องแบบนี้ไว้เบื้องหลัง ขึ้นรถกลับบ้านกัน สนุกกับมันได้นิดหน่อย จากนั้นก็กลับไปทำงานของตัวเองต่อไป"

ในส่วนเจ้าถิ่นอาศัย แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็กสตาร์ขว้างบอลถึง 45 ครั้ง คอมพลีท 36 หน ได้ระยะ 319 หลา สองทัชดาวน์ แต่ก็เสียหนึ่งฟัมเบิล ชัคควิซซ์ ร็อดเจอร์ส ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง โกยไป 43 หลา 2 ทัชดาวน์ ฮูลิโอ โจนส์ เหินหาวรับบอล 8 หน 99 หลา โทนี กอนซาเลซ ปีกในตัวเก๋าก็รับไป 10 ครั้ง 97 หลา แต่ล้วนไม่มีสกอร์ ฟอลคอนส์ หนึ่งในทีมขาประจำเพลย์ออฟหลายซีซันหลัง ออกตัวฤดูกาล 2013/14 ด้วยสถิติชนะแค่ 1 แพ้ 4 เกม และก็เป็นการปราชัย 3 เกมติดต่อกันแล้วด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น