xs
xsm
sm
md
lg

“เบรดี” แจงปิดสกอร์ฝืด-อิจฉานิกเนม “ไรอัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี รับทุกบุก แพทส์ สุดฝืด
ทอม เบรดี ยอดควอเตอร์แบ็กแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับการขาด ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในคู่ใจ ทำให้เกมบุกไม่ไหลลื่น พร้อมแสดงอาการอิจฉา แม็ตต์ ไรอัน จอมทัพ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่มีนิคเนม “แม็ตตี ไอซ์”

พลพรรค “นักรบกู้ชาติ” เจอวิกฤตเกมบุกเล่นงาน ทำทัชดาวน์จากการบุกใน “เรด โซน“ (ตั้งแต่เส้น 20 หลาในแดนคู่ต่อสู้ถึง เอนด์โซน) เพียง 30.77 เปอร์เซ็นต์ ตลอด 3 เกมล่าสุด ทำให้ จอมขว้างดีกรีแชมป์ 3 สมัย อดนึกถึง “กรองค์” ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บเขน ตั้งแต่ซีซันที่แล้วไม่ได้

จอมขว้างวัย 36 ปี กล่าว “เขาเป็นเป้าหมายขนาดใหญ่ และเขามีรัศมีในการรับบอลอันยอดเยี่ยม เขาไม่ได้ลงสนามฤดูกาลนี้ หวังเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเขาจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองได้ เมื่อเขาไม่อยู่ เราต้องพึ่งพาคนอื่นๆ ในทีมที่จะทำแบบนั้นบ้าง ผมรู้เราไม่ดีพอใน เรด โซน ปีนี้ แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว”

ตลอดเวลา 13 ปีบนสังเวียนคนชนคน เบรดี รู้สึกตาร้อนผ่าว เนื่องจากไม่มีสมญาสุดเท่อย่าง จอมทัพ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ (แม็ตตี ไอซ์) ซึ่งทั้งคู่จะมาเผชิญหน้ากันในเช้าวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยกล่าวว่า “ผมไม่รู้ ผมไม่มีฉายาใช่ไหม นั่นถือเป็นเรื่องที่ดีในสัปดาห์นี้เช่นกัน TB12 (ทีบี ทเวลฟ์) ฟังดูเพราะ ผมชอบนะ แต่คงไม่เท่า แม็ตตี ไอซอ
กำลังโหลดความคิดเห็น