xs
xsm
sm
md
lg

“ซานเชซ” ส่อตกงานหากฝีมือแพ้รุคกีช่วงเข้าแคมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ ต้องเค้นฟอร์มตั้งแต่เทรนนิงแคมป์
มาร์ค ซานเชซ คงทะนงตัวในฐานะตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ซะแล้ว เมื่อมีกระแส นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พร้อมเทรดหรือแม้แต่เขี่ยทิ้ง หากช่วงเทรนนิงแคมป์ไม่สามารถแสดงฝีมือข่มรุคกีอย่าง จีโน สมิธ ได้

เคยออกมาประกาศกร้าวเชื่อมั่นเป็นควอเตอร์แบ็กมือ 1 แน่นอนสำหรับฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงเดือนกันยายนนี้ ทว่าการที่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ใช้สิทธิ์ดราฟต์รอบสอง อันดับ 39 คัดเลือก จีโน สมิธ ขึ้นมาจากมหาวิทยาลัยเวสต์ เวอร์จิเนีย พร้อมกับเฉดหัว ทิม ทีโบว์ ผู้เล่นขวัญใจมหาชนออกจากทีมไป ทำให้ความกดดันถาโถมใส่ มาร์ค ซานเชซ ไม่น้อย

ล่าสุด ปีเตอร์ คิง กูรูศึกคนชนคนของ “สปอร์ตสอิลัสเตรทด์” เผยผ่าน “โปรฟุตบอล ทอล์ก” ทำนองว่าจะไม่แปลกใจเลยหาก เจ็ตส์ จะเลือกแยกทางกับ ซานเชซ ก่อนสัปดาห์แรกของฤดูกาลปกติเริ่มขึ้น หากกว่าจอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันยังฟอร์มไม่เอาอ่าวเหมือนซีซันที่ผ่านมา แพ้แม้กระทั่ง สมิธ ซึ่งเพิ่งขึ้นมาเล่นอาชีพ

โดยถึงแม้ ซานเชซ มีการันตีสัญญาในปีนี้ 8.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 260 ล้านบาท) ทว่าแหล่งข่าววงในแย้มว่า เจ็ตส์ คงเริ่มหาทีมเทรดควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปีก่อน กรณี เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชเลือกไว้วางใจ สมิธ แต่ถ้าไม่มีทีมเทรด แฟรนไชส์แห่งมหานครนิวยอร์กก็พร้อมเขี่ยทิ้งแบบไม่ไยดีเช่นกัน
สมิธ หวังเป็นควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์เจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น