xs
xsm
sm
md
lg

ชีฟส์ไม่ปิดโอกาสดราฟท์ควอเตอร์แบ็กคนแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกโน สมิธ ถูกดราฟท์อันดับอะไร ?
แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ไม่ปิดโอกาสใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 แปะใส่ เกโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กมหาวิทยาลัย เวสต์ เวอร์จิเนีย มาลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในปี 2013 แม้ว่าได้เทรด อเล็กซ์ สมิธ มาจาก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

ระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน ทั้ง 32 ทีมในลีกคนชนคนจะไปรวมตัวกันที่เรดิโอ ซิตี มิวสิก ฮอลล์ ในนิวยอร์ก ซิตี เพื่อใช้สิทธิ์คัดเลือกผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัยเข้ามาเล่นอาชีพ โดยปี 20013 "หัวหน้าเผ่า" ชีฟส์ มีสิทธิ์ "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" จากสถิติแย่สุดฤดูกาลก่อน (ชนะ 2 แพ้ 14 เกม)

ซึ่ง แอนดี หรีด เฮดโค้ชชีฟส์ ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนองไม่ปิดโอกาสเลือก เกโน สมิธ จอมทัพ ม.เวสต์ เวอร์จิเนีย แม้เพิ่งได้ อเล็กซ์ สมิธ มาเป็น (ว่าที่) จอมทัพก็ตาม "ผมก็จับตามองผู้เล่นทุกคน และก็คิดว่า เกโน เป็นควอเตอร์แบ็กฝีมือดี เราแค่จับตาดู ทำงานกับการดราฟท์กันต่อไป"

สำหรับ ชีฟส์ ตามสายตาสื่อที่ออก "ม็อก ดราฟท์" ล่าสุดคาดว่า หรีด และทีมงานน่าจะเลือก ลุค โจเคล ออฟเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล ของเท็กซัส เอแอนด์เอ็ม มาช่วยแนวหน้า หรือไม่ก็ เอริค ฟิสเชอร์ ตำแหน่งเดียวกันจาก ม.เซ็นทรัล มิชิแกน ส่วน คริส มอร์เทนเซน อดีตผู้เล่น NFL ซึ่งปัจจุบันทำงานให้ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) เชื่อว่า โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ต่อจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ น่าจะอยากได้ เกโน สมิธ มานำทัพเป็นอย่างยิ่ง

คลิปความยอดเยี่ยมของ "เกโน สมิธ" ในปี 2012


กำลังโหลดความคิดเห็น