xs
xsm
sm
md
lg

"กอนซาเลซ" ส่อกลับลำช่วยเหยี่ยวเข้าซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาเลซ อาจรีเทิร์น เหยี่ยว
โทนี กอนซาเลซ ปีกในประสบการณ์สูง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ อาจกลับลำมาช่วยต้นสังกัดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013-14 หลังอกหักในเกมชิงแชมป์สาย ตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังแดนมะกัน

แหล่งข่าวเผยว่า อดีตสตาร์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในซีซันหน้า อาจล้มเลิกความตั้งใจที่จะรีไทร์กลับมาลุ้นสัมผัสบรรยากาศ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกในชีวิต หลังพบความผิดหวังใน รอบชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี (NFC) ด้วยการพ่าย ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 24-28

ระหว่าง "นกสกปรก" พิจารณามอบสัญญาฉบับใหม่แก่ กอนซาเลซ ก่อนเปิดตลาดฟรีเอเจนต์วันที่ 12 มี.ค. โธมัส ดิมิตรอฟ ผู้จัดการทั่วไป เผยว่า ไม่มีการกำหนดเส้นตายแก่ ไทต์เอนด์ว่าที่ "ฮอลล์ ออฟ เฟม" แต่อย่างใด

ดิมิตรอฟ กล่าว "ด้วยความจริงใจ อีกไม่นานเราจะทราบความคืบหน้า และไม่มีการยื่นเดดไลน์เกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับหรับ โทนี เขาต้องการตัดสินใจด้วยตัวเอง โดยปราศจากความกดดันกับการเลือกทางเดินของเขา"

ผู้เล่นดีกรีโพรโบว์ล 13 สมัย ที่กำลังจะมีอายุครบ 38 ปี ในวันที่ 27 ก.พ. นี้ ครองสถิติของลีก ด้วยการรับทัชดาวน์ 107 ครั้ง ระยะรวม 14,268 หลา ในตำแหน่งปีกใน และทำผลงานคว้าบอล 93 ครั้ง ระยะรวม 930 หลา 8 ทัชดาวน์ พา ฟัลคอนส์ ทะยานคว้าอันดับ 1 ของสายเอ็นเอฟซี (NFC) ในฤดูกาลปกติ
กำลังโหลดความคิดเห็น