xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่น NBA เชียร์ "อีกา" จิกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัมฟรีส์ เชียร์ อีกาพญายม
เหล่าผู้เล่นชั้นนำของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกาะกระแส ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ซึ่งหลายคนเชียร์ให้ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ จิกเอาชนะ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เช้าวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556

คริส แอนเดอร์เซน ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีท - เชียร์ เรฟเวนส์
ผมต้องเลือก "นก" เหมือนกันอยู่แล้ว (แอนเดอร์เซน ฉายา เบิร์ดแมน) อีกทั้ง เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์ เรฟเวนส์ คือฝันร้ายในสนาม ผมก็เป็นคนชอบเล่นเกมรับ เชื่อว่า "ทีมรับ" จะนำไปสู่แชมป์ แม้ผมไม่ค่อยได้ดู (อเมริกัน) ฟุตบอลในฤดูกาลนี้ แต่ผมเอาใจช่วย เรฟเวนส์ ซึ่งเป็นนกเหมือนกัน

เดเมียน ลิลลาร์ด การ์ดจ่าย ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส - เชียร์ โฟร์ตีไนเนอร์ส
ถ้าไม่ใช่ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เป็นแชมป์ ผมก็อยากให้ทีมอื่นในเบย์ แอเรีย เป็นฝ่ายชนะ

เจเจ เรดดิก ชู้ตติ้งการ์ด ออร์แลนโด แมจิก - เชียร์ โฟร์ตีไนเนอร์ส
ผมคิดว่า โฟร์ตีไนเนอร์ส จะชนะ 21-17 เพราะคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า ผ่านเกมยากในเกมชิงแชมป์สาย NFC มาแล้ว อีกทั้งผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องการปิดฉากต้องสวยงามเสมอไป เรย์ ลูอิส ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของเขา และไม่เคยเป็นแฟน เรฟเวนส์ ด้วย

มาริโอ ชาลเมอร์ส การ์ดจ่าย ไมอามี ฮีท - เชียร์ เรฟเวนส์
เลือกเชียร์ยากไม่น้อย เพราะผมมีเพื่อนอยู่กับทั้งสองทีม แต่ครั้งนี้ผมอยากให้ เรฟเวนส์ ชนะ เพราะผมอยากเห็น เรย์ ลูอิส ปิดฉากด้วยแชมป์ ต้องการเห็นสุดยอดผู้เล่นได้แหวนแชมป์

คายล์ โอควินน์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ออร์แลนโด แมจิก - เชียร์ เรฟเวนส์
จากการศึกษาผมว่าคนผิวสีเชียร์ เรฟเวนส์ คนขาวจะเชียร์ โฟร์ตีไนเนอร์ส ดังนั้นผมจึงเชียร์ เรฟเวนส์ อีกทั้งมันคงวิเศษหากได้เห็น เรย์ ลูอิส ไปถึงจุดสูงสุด

คริส ฮัมฟรีส์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด บรูกลิน เน็ตส์ - เชียร์ เรฟเวนส์
ผมไม่ค่อยอยากเลือก แต่ถ้าให้เชียร์คงเลือก เรฟเวนส์ เพราะมันหมายความถึงการปิดฉากอย่างสวยหรูของสุดยอดไลน์แบ็กเกอร์ตลอดกาล (ลูอิส) นั่นเป็นเหตุผลเดียว อันที่จริงแล้วผมเป็นแฟน มินนเโซตา ไวกิงส์

อูโดนิส ฮาสเลม ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีท - เชียร์ เรฟเวนส์
ผมเชียร์ เรฟเวนส์ เพราะผู้เล่นหลายคนประสบกับเฮอร์ริเคน และผมก็มาจากไมอามี อีกทั้งผมอยากเห็น เรย์ ลูอิส กับ เอ็ด หรีด โดยเฉพาะเรย์ ไปถึงตำแหน่งแชมป์

อิช สมิธ การ์ดจ่าย ออร์แลนโด แมจิก - เชียร์ เรฟเวนส์
ต้อง เรย์ ลูอิส ซิคุณ อันที่จริง โคลิน เคเปอร์นิค ก็เล่นได้เยี่ยม แต่ระหว่างสองคนนี้ ผมอยากให้ตำนานของ เรย์ จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ"
เรดดิก ปันใจให้ คนตื่นทอง
เรย์ ลูอิส ปิดฉากด้วยแชมป์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น