xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชไนเนอร์สรับเห็นแวว "แฟล็กโก" ตั้งแต่รุคกี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก กำลังเล่นมั่นใจกับเรฟเวนส์
วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ยอมรับเห็นแววเก่ง โจ แฟล็กโก ตั้งแต่ควอเตอร์แบ็กร่างโย่งถูกดราฟท์มาเล่นให้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตั้งแต่ปี 2008

โจ แฟล็กโก ทำผลงานเยี่ยมขว้างไป 8 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเทอร์เซปต์แม้แต่หนเดียว ในเพลย์ออฟ 3 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเอาชนะได้ทั้ง อินเดียนาโปลิส โคลต์ส, เดนเวอร์ บรองโกส์ รวมถึงเกมชิงแชมป์สายที่ปราบ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ดังนั้นจอมทัพวัย 28 ปี จึงถือเป็นความหวังของ "อีกาพญายม" เรฟเวนส์ ในการลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 ต่อจากเมื่อฤดูกาล 2000/01

ซึ่งก่อนชิงชัยซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ณ สังเวียนเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม เช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับ "คนตื่นทอง" โฟร์ตีไนเนอร์ส ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชในทีมรับเรฟเวนส์ ระหว่างปี 2006-08 และกลับสู่รัง "อีกาพญายาม" อีกครั้งเมื่อปี 2009-2010 ให้สัมภาษณ์ถึง แฟล็กโก "ผมยังจำครั้งแรกของ โจ ได้ในการมาฝึกซ้อมครั้งแรกช่วงปิดฤดูกาล ครั้งเป็นรุคกี้ ซึ่งผมพูดไว้กับ จอห์น ฮาร์บอห์ (หัวหน้าโค้ช) ว่าคุณมีม้าแข่งที่สามารถใช้งานได้อีกอย่างน้อยๆ 10 ปี ผมรู้สึกว่าเด็กคนนี้สามารถเป็นยอดควอเตอร์แบ็กของลีก และผมก็ยังเชื่ออยู่เช่นนั้น"

ด้าน นา วอร์โร โบว์แมน ไลน์แบ็กเกอร์ไนเนอร์ส กล่าวถึงคู่แข่งตัวฉกาจเช่นกันว่า "โจ แฟล็กโก กำลังมั่นใจ นั่นเป็นสิ่งที่คุณย่อมต้องการแน่นอนในเกมใหญ่อย่างซูเปอร์โบว์ล"
กำลังโหลดความคิดเห็น