xs
xsm
sm
md
lg

“ทีโบว์” ตกอับอินดอร์ลีกเสนองานให้เกมละ 2 พัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ กำลังถึงคราวตกอับ
ทิม ทีโบว์ กลายสภาพเป็นควอเตอร์แบ็กตกอับสุดขีด หลังจากโดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ เขี่ยทิ้ง ล่าสุด โอมาฮา บีฟ ในลีกอินดอร์ ฟุตบอล เสนองานให้มาร่วมทีม ด้วยค่าจ้างเกมละ 75 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,200 บาท)

เคยเป็นดาวดังครั้งเล่นให้ “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทว่าเมื่อโดนเทรดมาอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กลายเป็นว่า ทิม ทีโบว์ ไม่ค่อยได้โอกาสเท่าที่ควร ทั้งที่ มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันก็เล่นได้ไม่เอาอ่าว ทำให้ ทีโบว์ โดนเขี่ยพ้นแฟรนไชส์ หลังจาก เจ็ตส์ ไปดราฟท์ จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กจากมหาวิทยาลัย เวสต์ เวอร์จิเนีย ขึ้นมาในรอบ 2 อันดับ 39

ก่อนหน้านี้ มิทเชลล์ มอร์ตาซา ประธาน เลเจนส์ ฟุตบอล ลีก หรือ ลอนเจอรี ฟุตบอล ลีก เดิม ส่งเทียบเชิญหวังว่า ทีโบว์ จะมาเป็นโค้ชควอเตอร์แบ็กให้กับสาวๆ ในลีกชุดชั้นใน ทว่ายังไม่มีเสียงตอบรับจากผู้เล่นวัย 25 ปี

มาล่าสุด โอมาฮา บีฟ มีการต่อสายไปยัง จิมมี เซ็กตัน เอเยนต์ส่วนตัวของ ทีโบว์ ถึงข้อเสนอข้างต้นในการมาทำงานให้ อย่างไรก็ดี แอนดรูว์ มาเธอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปเชื่อว่าซูเปอร์สตาร์คนชนคนคงไม่สนเท่าใดนัก

ทั้งนี้ บีฟ ปัจจุบันใช้งาน เจมส์ แม็คเนียร์ เป็นจอมทัพพาทีมชนะ 5 แพ้ 1 เกม ขว้างบอลสำเร็จคิดเป็น 70 เปอร์เซ็นต์ กับอีก 21 ทัชดาวน์ เสียเพียงแค่ 2 อินเทอร์เซปต์ เท่านั้น งานนี้ควอเตอร์แบ็กโนเนมได้ทีข่มทิ้งท้ายว่า “คิดว่า ทิม (ทีโบว์) สามารถเข้ามาเรียนรู้อะไรจากผมได้มากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น