xs
xsm
sm
md
lg

ไล่เอเยนต์ “สมิธ” เคืองหลุดโผถูกคัดรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ หลุดโผรุกกี 1 ใน 10 คนเเรก
จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนใหม่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ออกอาการเคือง หลังตนหลุดโผจากการดราฟต์ผู้เล่นรอบแรกของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปี 2013 เป็นเหตุให้ตนปลดเอเยนต์ส่วนตัว

หนุ่มจากมหาวิทยาลัยเวสท์ เวอร์จิเนีย เคยถูกจับตามองเป็นผู้เล่นถูกคัดเลือก 10 อันดับแรก ทว่าทำไปทำมา จอมขว้างวัย 22 ปี กลับถูก เจ็ตส์ ดึงร่วมสังกัดอันดับ 39 (รอบ 2) ทำให้เจ้าตัวชวดเซ็นสัญญาขั้นต่ำ 6.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 268 ล้านบาท) พร้อมเงินการันตี 5.4 ล้านเหรียญ (ราว 216 ล้านบาท)

ผู้ท้าชิงตำแหน่งตัวจริงจาก มาร์ค ซานเชซ ซึ่งปฏิเสธเอ่ยถึงการไล่ตัวแทนออกจากงาน กล่าว “ผมไม่ต้องการให้มันเป็นเรื่องน่าสนใจมากนัก สิ่งที่ผมบอกคุณได้ คือ มันไม่ใช่เพราะประสบการณ์ทั้งหมดในการดราฟต์ ไม่ใช่เพราะเหตุการณ์เฉพาะอย่าง ผมรู้สึกอึดอัดที่จะพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“อย่างแรก ผมต้องการทำให้รู้ว่า ผมไม่เคยโกรธแค้นเรื่องที่ผมจะไปอยู่ที่ไหน เพราะมันเป็นการคัดเลือกที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 หรืออันดับสุดท้าย ผมเข้าสู่ระดับอาชีพด้วยสภาพจิตใจพร้อม และนั่นจะทำให้ผมพัฒนาฝีมือและท้าชิงตำแหน่งแบบวันต่อวัน ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของ เจ็ตส์” สมิธ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น