xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเบน” รับคนเหล็กคิดถึง “วอลเลซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ขาดอาวุธหลักในการขว้าง
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับตนจะคิดถึง ไมค์ วอลเลซ รีซีฟเวอร์คู่ใจ ซึ่งย้ายไปอยู่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ในฐานะฟรีเอเยนต์ ช่วงออปซีซัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ผ่านมา

วอลเลซ ซึ่งฝากผลงานรับบอล 64 ครั้ง 836 หลา (เฉลี่ย 13.1 หลา/ครั้ง) กับ สตีลเลอร์ส ตอบรับข้อเสนอ 5 ปี 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) จาก “โลมามหาภัย” ตั้งแต่วันแรกของการเซ็นสัญญาผู้เล่นฟรีเอเยนต์ จนถึงทุกวันนี้ อดีตแชมป์ 6 สมัย ยังไม่สามารถหาปีกคนอื่นๆ เข้ามาทดแทน

จอมทัพวัย 31 ปี กล่าว “ผมรัก ไมค์ ผมรู้สึกเศร้าที่เห็นเขาจากไป เขาเป็นเพื่อนที่ดี แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเขามีดีมากกว่านั้น แม้อยู่นอกสนาม ไมอามี โชคดีมากที่ได้เขาไปร่วมทีม เพราะเขาคือสุดยอดปีกคนหนึ่ง”

“ไมค์ มีความสำคัญมาก มันเป็นเครดิตของ ไมค์ เขามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองในฐานะรีซีฟเวอร์ เขาศึกษาเส้นทางการวิ่ง ทั้งการวิ่งออกด้านนอก, วิ่งกลับมาด้านใน และวิ่งตัดเข้ากลางสนาม การทำเช่นนี้ คือ สิ่งเล็กน้อยที่ทำให้เขากลายเป็นปีกชั้นยอด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงเป็นปีกที่ดีที่สุดในลีกสำหรับผม และสาเหตุที่เราจะคิดถึงเขา ดอลฟินส์ โชคดีที่ได้ตัวเขาไป” บิ๊กเบน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น