xs
xsm
sm
md
lg

“แฟลกโก” วอน “โบลดิน” อยู่ช่วยอีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ แฟลกโก ควอเตอร์แบ็กร่างโย่ง ออกโรงวอน อันควาน โบลดิน รีซีฟเวอร์คู่ใจ ยอมลดค่าจ้าง เพื่ออยู่ช่วยทีมป้องกันแชมป์ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลหน้า ก่อนถึงเส้นตายต่อสัญญาผู้เล่นฟรีเอเจนต์ วันอังคารที่ 12 มี.ค. นี้

ผลกระทบจากการเซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 120.6 ล้านเหรียญ (ประมาณ 3.6 พันล้านบาท) ของ แฟลกโก อาจทำให้ อดีตผู้เล่น อริโซนา คาร์ดินัลส์ ปฏิเสธลดค่เหนื่อยเหลือ 6 ล้านเหรียญ (ราว 180 ล้านบาท) และเตรียมกระโดดเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ แม้เคยเปรยก่อนหน้าว่า ปีกนอกวัย 32 ปี ขอรีไทร์ดีกว่าเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น เอ็ม แอนด์ ที แบงค์ส สเตเดียม

ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ โบลดิน ฝากผลงานคว้าบอล 22 ครั้ง ระยะรวม 380 หลา (95 หลาต่อเกม) ทำ 4 ทัชดาวน์ พร้อมนำพลพรรค “อีกาพญายม” คว้าโทรฟี “วินซ์ ลอมบาร์ดี” สมัยที่ 2 และยังเป็นรีซีฟเวอร์หมายเลข 1 ของทีมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก คาร์ดินัลส์

จอมขว้างค่าตัวแพงสุดของลีก กล่าว “หากไม่มีเขา เราคงไม่ชนะในซูเปอร์โบว์ล เขาเป็นกำลังสำคัญของทีม และเป็นคนหนึ่งที่ผมต้องการเห็นเขากลับมา เห็นได้ชัด เมื่อคุณเป็นผู้เล่นที่ความสามารถของเขา คุณเชื่อมั่นว่าตอบแทนเงินที่คุณได้รับอย่างคุ้มค่า มันคือสิ่งที่คุณควรได้รับ เขาจะต้องศรัทธาต่อความอันตรายของเขา และนั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น”
โจ แฟล็กโก
อันควาน โบลดิน
กำลังโหลดความคิดเห็น