xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์จบเห่ "ซานเชซ" โดน 4 อินเทอร์เซปต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ หมดสิทธิ์ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการ หลังบุกพ่าย เทนเนสซี ไตตันส์ 10-14 ในศึกมันเดย์ไนท์ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมที่ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กทีมเยือนเสียถึง 4 อินเทอร์เซปต์
ซานเชซ ผลงานย่ำแย่ในฤดูกาล 2012/13
ที่แนชวิลล์ , เทนเนสซี : เร็กซ์ ไรอัน มีส่วนต้องรับผิดชอบกับความบ้อท่าของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในเมื่อยังเลือกไว้วางใจ มาร์ค ซานเชซ ให้ลงสนามนำทัพ เมื่อควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกันยังเค้นฟอร์มไม่ขึ้น ขณะที่ ทิม ทีโบว์ ผู้เล่นขวัญใจมหาชนหายเจ็บลงสนามแต่ได้ขว้างบอลแค่ครั้งเดียว และก็เป็นอินคอมพลีท

เกมที่ผู้มาเยือนพยายามดิ้นรนเพื่อต่ออายุลุ้นลุยโพสต์ซีซัน ซานเชซ ขว้างทัชดาวน์ 17 หลาให้ เจฟฟ์ คัมเบอร์แลนด์ ช่วยให้ทีมเยือนนำ 10-7 ช่วงปลายควอเตอร์สาม หลังจากกลางควอเตอร์สองโดน คริส จอห์นสัน วิ่งทัชดาวน์ 94 หลา เป็นระยะไกลที่สุดของ NFL ตั้งแต่ปี 2006 ให้เจ้าถิ่นนำ 7-3 โดย จอห์นสัน ยังทำลายสถิติวิ่งสกอร์ยาวสุดของตัวเองที่เคยทำไว้ใส่ ฮุสตัน เท็กแซนส์ เมื่อปี 2009 ที่ระยะ 91 หลา

ทั้งนี้เจ้าถิ่นมาได้ เจ็ค ล็อคเกอร์ วิ่งทัชดาวน์ 13 หลา ปลายควอเตอร์สาม เป็นสกอร์นำชัยให้ ไตตันส์ โดยควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ทำผลงานขว้างเข้าเป้า 13 จาก 22 ครั้ง ได้ระยะ 149 หลา คริส จอห์นสัน ถือบอลวิ่ง 21 ครั้ง กระทุ้งไป 122 หลา (วิ่งเกิน 100 หลาเกมที่ 32 ในอาชีพ) ช่วยให้ ไตตันส์ เพิ่มสถิติเป็นชะ 5 แพ้ 9 เกม ไม่ได้ลุ้นเพลย์ออฟเช่นกัน

ส่วนทีมเยือน ซานเชซ ขว้างบอลคอมพลีท 13 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 131 หลา หนึ่งสกอร์ เสีย 4 พิก กับอีกหนึ่งฟัมเบิล ทิม ทีโบว์ ได้ลงมาถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง 15 หลา ชอนน์ กรีน รันนิงแบ็กตัวหลักพยายามช่วยกระทุ้งไป 68 หลา จากการถือบอล 13 ครั้ง แต่ไม่ดีพอ เจ็ตส์ สถิติหล่นเหลือชนะ 6 แพ้ 8 เกม

ภายหลังการแข่งขัน ไรอัน ให้สัมภาษณ์ว่า "แน่นอนมันคือความล้มเหลวที่พ่ายแพ้ ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟ เหนือกว่านั้นคือการทำให้ความเชื่อต้องสูญสลายไป อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถต่อว่าใครคนใดคนหนึ่งได้ มันเป็นเพราะเราทั้งหมด"
กำลังโหลดความคิดเห็น